Sở Giao thông Vận tải Yên Bái hướng dẫn quy trình gia hạn xác nhận thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận kiểm định

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/6/2023 | 3:16:09 PM

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) hướng dẫn quy trình gia hạn xác nhận thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận kiểm định và tem kiểm định đối với xe ô tô không kinh doanh vận tải.

Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận kiểm định và tem kiểm định.
Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận kiểm định và tem kiểm định.

Thực hiện Thông tư số 08/2023/TT-BGTVT ngày 02/6/2023 của Bộ GTVT quy định sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2021/TT-BGTVT ngày 12/8/2021 của Bộ GTVT quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) và tuyên truyền cho người dân biết, thực hiện việc gia hạn xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận kiểm định và tem kiểm định đối với xe ô tô không kinh doanh vận tải, Sở GTVT Yên Bái hướng dẫn quy trình gia hạn xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận kiểm định và tem kiểm định đối với xe ô tô không kinh doanh vận tải.

Các tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu gia hạn có thể truy cập vào trang web Cục Đăng kiểm Việt Nam tại địa chỉ https://www.vr.org.vn/, vào mục "Tra cứu gia hạn kiểm định".

Dưới đây là  hướng dẫn quy trình gia hạn xác nhận thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận kiểm định của Sở GTVT tỉnh Yên Bái:







Mạnh Cường

Tags Yên Bái đăng kiểm hướng dẫn tem kiểm định

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 14-6, thông tin từ Đội CSGT đường bộ số 1, Phòng CSGT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trên Quốc lộ 1 tránh TP Huế vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải.

Nghị định 30 đã đẩy mạnh phân cấp, quy định rõ trách nhiệm của Sở GTVT địa phương trong việc thanh tra, kiểm tra hoạt động đăng kiểm xe cơ giới

Nghị định mới về đăng kiểm đã phân cấp, phân quyền mạnh mẽ trách nhiệm quản lý cho UBND, Sở GTVT các tỉnh, thành phố.

Hiện trường vụ tai nạn giữa 2 xe máy do học sinh điều khiển xảy ra ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vào tháng 9/2022.

Thời gian qua trên địa bàn cả nước đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến học sinh điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe. Để ngăn chặn tình trạng này, lực lượng chức năng sẽ tăng cường xử lý vi phạm.

Lực lượng Quân đội có thể tham gia hỗ trợ kiểm định trong trường hợp các đơn vị đăng kiểm

Từ hôm nay (8/6), nhiều điểm mới về hoạt động đăng kiểm được áp dụng như: Thêm lực lượng công an, quân đội tham gia hỗ trợ kiểm định; số lượng đăng kiểm viên trên 1 dây chuyền; đình chỉ có thời hạn khi vi phạm các quy định...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục