UBND tỉnh Yên Bái thông báo về việc ra mắt và đưa Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã đi vào hoạt động
- Cập nhật: Thứ năm, 28/3/2019 | 4:56:41 PM
YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Văn bản số 31/TB-UBND thông báo đến các cơ quan, đơn vị, địa phương, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhận trên địa bàn về việc ra mắt và đưa Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã đi vào hoạt động.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái.
|
Tags Yên Bái thông báo Bộ phận hành chính công cấp huyện cấp xã
Các tin khác
Nhằm khắc phục những hạn chế, tạo thuận lợi tối đa trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), với "4 tại chỗ” gồm: tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt và trả kết quả, bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, xã tới đây sẽ đưa vào hoạt động nhằm tránh gây phiền hà, rút ngắn thời gian. Tại các địa phương, công tác chuẩn bị cho lễ ra mắt cơ bản hoàn thành.
Ngày 26-3, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư (Đề án 896) đã chủ trì cuộc họp về Đề án 896.
Thị xã Nghĩa Lộ vừa phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tổ chức tập huấn hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông VNPT-IGATE cho 60 học viên là đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc bộ phận hành chính công, cán bộ văn phòng, tư pháp trên địa bàn.