Yên Bái: Đột phá cải cách hành chính năm 2019

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/1/2020 | 4:34:24 PM

YênBái - Tạo đột phá trong liên thông cải cách thủ tục hành chính ở 3 cấp tỉnh, huyện, xã; việc kết nối trục cải cách hành chính của tỉnh với Trục liên thông quốc gia và Cổng dịch vụ công quốc gia giúp Yên Bái trở thành một trong những địa phương đi đầu cả nước hoàn chỉnh giải quyết thủ tục hành chính ở cả 4 cấp.

Văn Tuấn – Đức Toàn

Tags Yên Bái đột phá cải cách hành chính Văn Yên

Các tin khác
Đa số người dân Yên Bái vẫn đến nơi cung cấp dịch vụ để thực hiện thủ tục hành chính.

Việc triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 là quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng; việc thanh toán lệ phí, nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ và có thể thực hiện trên môi trường mạng, giúp giảm chí phí và thời gian cho tổ chức, cá nhân.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái, Sở Nội vụ tìm hiểu việc giải quyết công việc cho nhân dân.

Năm 2019 đã đi qua. Nhìn lại, có thể khẳng định, chưa có năm nào, công tác cải cách hành chính (CCHC) và việc gần dân, giúp dân của cấp ủy, chính quyền, tổ chức chính trị lại được Tỉnh ủy chỉ đạo và thu được nhiều kết quả như năm nay.

Thực hiện chữ ký số trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Tính từ ngày 9/12 (ngày khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia) đến hết ngày 25/12, có 4.176 hồ sơ được nộp trực tuyến từ Cổng này, 1.070 cuộc gọi được giải đáp.

Cùng với công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, những năm qua, Đảng bộ Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thường xuyên tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với công tác cải cách hành chính (CCHC) để nâng cao hiệu quả thực hiện các chỉ tiêu chuyên môn của ngành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục