Yên Bình: Gần 70% thủ tục hành chính mức độ 3 được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến
- Cập nhật: Chủ nhật, 31/7/2022 | 11:38:48 AM
YênBái - Sáng 31/7, Huyện ủy Yên Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2021, sơ kết công tác CCHC 6 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
Toàn cảnh Hội nghị.
|
Tags Yên Bình cải cách hành chính triển khai nhiệm vụ thủ tục hành chính tiếp nhận
Các tin khác
Chiều 27/7, Văn phòng Đăng ký đất đai, Sở Tài nguyên & Môi trường và Bưu điện tỉnh Yên Bái đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai qua dịch vụ bưu chính công ích.
Theo kết quả đánh giá, chấm điểm xác định chỉ số cải cách hành chính (CCHC năm 2021 của UBND tỉnh, Sở Giao thông vận tải đạt 94,92/100 điểm; xếp thứ 2/19 khối sở, ban, ngành cấp tỉnh (tăng 04 bậc so với năm 2020).
Thực hiện Kế hoạch số 3593 của UBND huyện Lục Yên về công tác cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước, xã Tô Mậu đã chỉ đạo cán bộ, công chức tích cực thực hiện công tác CCHC Nhà nước đồng bộ trên cả 6 lĩnh vực theo phương châm: chất lượng, nhanh, gọn, công khai, chuyên nghiệp, dân chủ...
Năm 2021 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 theo Nghị quyết số 76/2021/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ.