Vài lời với "anh Chí" làng Việt Tân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/1/2022 | 11:06:41 AM

YênBái - Sắp đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mấy "anh Chí" làng Việt Tân lại nhao nhao trên mạng, mà hình như làng Việt Tân đang có cuộc thi…. chửi nên các anh em làng dân chửi tha hồ mà trổ tài!

Người dân cần đề cao cảnh giác trước âm mưu chống phá của tổ chức khủng bố Việt Tân. Ảnh: thanhtra.com.vn.
Người dân cần đề cao cảnh giác trước âm mưu chống phá của tổ chức khủng bố Việt Tân. Ảnh: thanhtra.com.vn.

Thạch Vũ to mồm nhất: "Với Đảng Cộng sản Việt Nam cái gì cũng tuyệt mật. Các phần đất mà nhóm lãnh đạo đảng đã nhượng cho Trung Quốc là tuyệt đối không được đòi lại. Đặt chế độ cai trị của Đảng lên toàn lãnh thổ đã thấm máu bao đời của cha ông là tuyệt đối của nhóm lãnh đạo Đảng. Cho thuê, sang nhượng hay bán đứng đất nước là tuyệt đối của nhóm lãnh đạo Đảng".

Khi được hỏi lại: Ai lãnh đạo nhân dân đứng lên lật đổ ách thống trị của thực dân Pháp? Trong hơn 30 năm đất nước 4 lần bị xâm lăng, phải đương đầu với 4 cường quốc trong Hội đồng Bảo an (HĐBA) Liên Hiệp Quốc, họ kéo bè, kéo cánh, ỷ quân đông, lắm tiền, nhiều súng đem hàng triệu quân viễn chinh và lính đánh thuê vào cướp nước ta, lúc đó các anh núp sau đít giặc theo chúng đi bắn giết dân hay ở đâu? Ai đứng ra lãnh đạo toàn dân tộc đứng lên đánh giặc cứu nước để giành lại giang sơn như ngày nay? Hàng triệu người con ưu tú của Đảng chúng tôi và đồng bào đã ngã xuống mảnh đất này. 

Vậy mảnh đất này thấm máu ai? Ai hèn nhát không dám đánh chó khi ngó thấy mặt chủ Mỹ không bằng lòng để mất quần đảo Hoàng Sa nên bây giờ chúng tôi vẫn phải kiên trì, kiên quyết đấu tranh khẳng định chủ quyền để đòi lại? 

Các anh nói chúng tôi "nhượng đất cho Trung Quốc" vậy thì năm 1979 ai lãnh đạo nhân dân chống lại 60 vạn quân xâm lược biên giới phía Bắc, đập tan cuộc xâm lược của Pol pốt ở phía Nam để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, giữ yên bờ cõi đất nước? Các anh nói chúng tôi "sang nhượng, bán đứng đất nước" thì bằng chứng đâu? Còn việc các anh bán nước là có đấy. Chính Ngô Đình Diệm là tiền bối của các anh đã tuyên bố: "Biên giới Hoa Kỳ không dừng ở Đại Tây Dương, Thái Bình Dương mà kéo dài tới sông Bến Hải, vĩ tuyết 17 của Việt Nam". 

Câu đó có trong bài diễn văn tại bữa tiệc trưa do thị trưởng New York tổ chức tại khách sạn Waldorf - Astoria ngày 13/5/1957 đấy ạ. Chúng tôi cùng toàn dân đã phải chiến đấu ròng rã suốt 20 năm mới đuổi được Mỹ về nước, đến bây giờ sau 47 năm đu càng trực thăng tháo chạy theo Mỹ các anh vẫn vác lá cờ ba que của Ngô Đình Diệm để mơ trở về làm tay sai cho ngoại bang một lần nữa. Ngô Đình Diệm bị Mỹ giết từ năm 1963 rồi, các anh vẫn trung thành, thật không hổ danh cháu con loài bán nước.

Sau Thạch Vũ lại đến Lê Ánh, Nguyễn Văn Đài làm… ảo thuật, cố làm cho mọi người tin rằng: Lãnh tụ của Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay: TBT Nguyễn Phú Trọng "không hề được nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế tin yêu như Báo Nhân dân viết hôm 18/1/2022. Bằng chứng là: Nhà báo tự do Chí Thành viết sách phê phán Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đang phải chịu án tù 5 năm". Khi được hỏi: Ai nói là Chí Thành bị tù chỉ vì viết sách phê phán Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng? thì Lê Ánh ngập ngừng: "Là Nguyễn Văn Đài nói". 

Lê Ánh còn bảo: "94% dân Việt Nam cho rằng ông Trọng là tội đồ của dân tộc". Khi hỏi lại: Ánh căn cứ vào đâu?, Lê Ánh trả lời: "ông Đài cho biết cuộc thăm dò của ông trên Youtube của ông ấy cho kết quả như thế với 7.000 người được hỏi". 

Ngưỡng mộ quá ! Các anh dân chửi không chỉ chửi khéo như hát hay mà còn thật khéo đùa, khôi hài thật đấy! Những thứ từ miệng anh Chí Đài dân chửi phun ra thì y hệt RFA với Bêbaxu rồi ! 7.000 người đều là đồng bọn của các anh hay nói cách khác là cùng một giuộc, họ nói theo các anh có gì là lạ? Con số 7.000 là do Chí Đài tung ra chắc gì đã thật? Mà con số đó so với 97 triệu dân luôn đoàn kết, tập hợp xung quanh Đảng Cộng sản Việt Nam để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thì có đáng gì? Họ đấm vào chúng tôi như muỗi đốt cối đá thôi! Chó cứ sủa, đoàn người cứ tiến. Mà nói thật nghe các "anh Chí" làng Việt Tân chửi chúng tôi càng yên tâm hơn bởi các cụ ta vẫn bảo: Cái gì địch đả kích, chê ta thì càng chứng tỏ ta làm đúng, làm tốt, chúng sợ nên mới chửi. Cái gì mà địch khen ta thì phải coi chừng. Cách đây 30 năm, Mỹ và phương Tây nức nở khen Goorbachep là một bài học nhãn tiền. Sự đời nó thế, trắng với đen, nước với lửa… làm sao chung hòa được !

Sắp tết rồi, khổ thân mấy "anh Chí" làng Việt Tân, đập chai rạch mặt la lối khản cả họng mà không biết có được ngụm rượu nào do mấy ông chủ nước ngoài chăn dắt bố thí cho đỡ khát không? Thôi thì "thân lươn bao quản lấm đầu", đã trót rúc xuống bùn rồi thì hãy cố kiếm ăn ở dưới đó, vậy nhé !

Nhất Tâm

Các tin khác
Trang Fb của Mạc Văn Trang (Ảnh nguồn: Internet)

Với trò lưu manh chính trị rẻ tiền mạt hạng, với lời bình ba que xỏ lá, Mạc Văn Trang mượn câu chuyện của một lão "Lê Phú Khải" nào đó, hoặc cũng có thể chỉ là một tiểu phẩm bịa ra, mượn chuyện để bôi nhọ, hạ thấp uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ảnh minh họa

Mấy hôm nay trên Fanpage của Việt Tân lại nhan nhản những bài về "nhân quyền" của Lê Ánh, Thạch Vũ và nhiều bồi bút khác.

Mới đây, trên Facebook có bài của Lý Trần đăng trên Tiếng Dân News nhan đề: "Mềm nắn, rắn buông của ông Trọng". Lý Trần trắng trợn bịa đặt: "Khi đọc một số người bình luận về báo cáo của ông Nguyễn Phú Trọng, tôi thấy người ta bảo ông dẫn châm ngôn "mềm nắn, rắn buông" của người Việt trong quan hệ ngoại giao".

Mới đây, trên Facebook, Tiếng Dân News đăng bài: "HRW yêu cầu Việt Nam phóng thích bologger nổi tiếng ngay lập tức".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục