Vạch trần bộ mặt trơ trẽn của Việt Tân

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/1/2023 | 7:41:29 AM

YênBái - Trang Facebook của Việt Tân mới đây viết: “Noel Cali Fornia lạnh giá…. vẫn còn đó những mảnh đời vất vả, lầm lũi để chăm lo cho cuộc sống không lấy gì làm khấm khá nơi xứ người…. đôi tay mỏi nhừ, lưng đau nhói sau một ngày làm việc vất vả, làm nail cho khách, kiếm đồng tiền chẳng bao giờ dễ, nhất là người nhập cư như anh”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đọc những dòng trên tưởng rằng Việt Tân biết nỗi nhục, nỗi đau của người Việt lưu vong làm thuê nơi "thiên đường thế giới tự do Hoa Kỳ”, bởi cha anh hoặc bản thân họ ngộ nhận, tưởng sang Mỹ được sống trong nhung lụa, không phải làm cũng khắc có ăn, có mặc. Hóa ra không! 

Việt Tân là lũ lừa đảo chuyên nghiệp nên chỉ nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu để tìm cách móc túi họ với câu thở dài "Nếu có điều ước đêm Noel - tôi ước tự do độc lập cho quê hương”. Ô hay! Việt Nam đã tự do, độc lập, thống nhất gần nửa thế kỷ rồi! 

Đến cựu Phó Tổng thống chính quyền Sài Gòn Nguyễn Cao Kỳ cũng nói: "Nước Việt Nam có mất cho Tây, cho Tàu đâu mà họ cứ đòi phục quốc?”. Nhưng khổ nỗi không lừa bịp để kêu gọi quyên tiền, móc những đồng xu nhỏ lẻ cuối cùng của những người nhẹ dạ khốn khổ ấy thì Việt Tân sống bằng gì? 

Nói về bản chất lũ chống cộng, Võ Ngọc Ánh mới đây trên BBC đã viết: "Công việc chống cộng của người Việt ở hải ngoại là một sự thảm bại. Gần 50 năm rồi còn chi? Những nhân vật chống cộng la lớn chỉ trích bất cứ thứ gì trong nước. Họ chỉ la cho oai, cho việc kèn cựa giữa họ với nhau, tranh xem ai là người chống cộng "vĩ đại” nhất! Đối với họ, quan trọng nhất là chính họ… Đào Minh Quân vào năm 2018 đã từng tuyên bố: "Quân đội đệ tam Việt Nam Cộng hòa sẽ tấn công đánh bại cộng sản Trung Quốc, buộc chính quyền nước này bồi thường 36.000 tỷ USD chia cho người Việt”. 

Y cũng "tiên đoán” chế độ Cộng sản Việt Nam vào năm 2018 sẽ sụp đổ. Mới đây sau trò hề ký sắc lệnh trừng phạt Nga, Đào Minh Quân lại tuyên bố sẽ đưa tàu Nhật Tảo chở quân đổ bộ vào Việt Nam như Mỹ từng làm tháng 03/1965. 

Trang mạng "Đi tìm lẽ sống” còn chụp được đoạn chát của tên khủng bố Đăng Phạm Ban với giấc mơ dưới âm phủ rằng: "Sau khi cướp được chính quyền thì cho xử sạch bọn bò đỏ, rồi cắt đất miền Bắc cho NATO để khống chế Trung Quốc, bảo vệ cho Nam Kỳ”. Tên Hà Khánh phụ họa: "Kế hoạch hay quá anh”. 

Qua đó càng cho thấy dã tâm, bản chất độc ác, hèn hạ, âm mưu bán nước của lũ ngụy chống cộng không hề thay đổi. Lần này cũng vậy, vẫn theo cách ấy, Hồng Hà viết trên trang FB Việt Tân hòng kích động lôi kéo giới trẻ Việt Nam với những lời đại bịp rằng: "Thật đáng buồn khi một thế hệ thanh niên chỉ biết bảo vệ lợi ích của ĐCS, quên đi lợi ích dân tộc… 

Đáng ra thanh niên phải biết đau khi đất nước bị tụt hậu, dân tộc bị coi khinh mỗi khi ra nước ngoài”. Việt Nam có bị tụt hậu, người Việt có bị coi khinh khi ra nước ngoài như Hồng Hà, Việt Tân bịa đặt? Trên diễn đàn chính thức, các tổ chức quốc tế đều khẳng định: "Tốc độ tăng tài sản của Việt Nam cao nhất thế giới: 210%, tăng trưởng nhanh nhất, xếp thứ 2 trong danh sách những nền kinh tế phát triển nhanh nhất, xóa đói giảm nghèo nhanh nhất, từ 57% năm 1990 đến 2022 còn 1,7%. Năm 1996, xuất nhập khẩu của Việt Nam là 9,5 tỷ USD thì 2022 đã đạt 732,5 tỷ USD, xuất siêu 11,2 tỷ USD, vào tốp 20 nền kinh tế thương mại lớn nhất thế giới. 

Tháng 2/2022 tờ Business của Singapore đã viết: "Việt Nam từng nằm trong số các quốc gia nghèo nhất thế giới nhưng hiện nay đang phát triển vượt bậc. Ngân hàng Thế giới mô tả là một trong những quốc gia năng động nhất châu Á”. Từ thu nhập bình quân đầu người năm 1986 có 86 USD, năm 2022 đã đạt 4.110 USD/người. Báo cáo mới nhất của Knight Frank cho biết: "Việt Nam có 19.500 tỷ phú USD năm 2020, con số này sẽ là 25.000 vào năm 2025… 

Những chiếc xe đạp được thay thế bằng những chiếc ô tô hào nhoáng, từ những ngôi nhà đơn sơ lợp rơm rạ được thay thế bằng căn nhà sang trọng cả ở vùng nông thôn và thành thị, hạ tầng của Việt Nam đã có sự thay đổi ngoạn mục”. 

Sau 35 năm đổi mới, quy mô nền kinh tế đã đạt 409 tỷ USD năm 2022, xếp thứ 5 khu vực và thứ 14 châu Á. Không chỉ ở thành thị, đồng bằng mà 100% huyện vùng núi, dân tộc có đường ô tô đến huyện, xã, 100% số xã, 97,2% thôn bản, tất cả các đảo lớn có điện lưới quốc gia, đảo nhỏ có máy phát điện, điện mặt trời…; 100% số xã có trường tiểu học và THCS, 99,7% có trường mầm non, 99,3% số xã có trạm y tế.

Vậy Đảng Cộng sản Việt Nam không chăm lo cho dân, tất cả vì dân thì ở đâu ra những thành tựu đó?
Kênh The international Nagarinea vừa viết trên Twitter: "Hoa Kỳ đã tiến hành chiến tranh chống lại và tiêu diệt nhiều quốc gia. Hầu hết trong số họ thất bại trong việc tái thiết đất nước và thay vào đó, cho phép nhà tư bản đưa của cải của họ sang phương Tây. Việt Nam là ngoại lệ, thông qua phát triển XHCN họ đang xây dựng một thể chế tốt đẹp hơn cho người Việt Nam”. 

Báo Thế Giới (Đức) viết: "Việt Nam là một trong những quốc gia năng động nhất thế giới. Tổng sản phẩm quốc nội GDP của Việt Nam tăng 6 lần từ khi bắt đầu cải cách”. Năm 2022, nhiều nước trên thế giới tăng trưởng thấp, lạm phát cao ở mức 2 con số, nhưng Việt Nam đạt mức tăng trưởng GDP 8,02%, lạm phát ở mức 2,59%, kinh tế vĩ mô ổn định chỉ số giá tiêu dùng CPI tăng 3,15%, đời sống nhân dân đảm bảo và có phần cải thiện, thêm nửa triệu ô tô cá nhân mới đăng ký. 

Nhiều nguyên thủ, chính khách các nước đã đến Việt Nam, có thời điểm 14 ngày lãnh đạo Việt Nam bắt tay 5 nguyên thủ quốc gia, trong đó có lãnh đạo Trung Quốc, Hoa Kỳ, Đức… Từ tờ New York Times xếp Việt Nam là một trong 20 nơi đáng sống nhất bởi Việt Nam phát triển năng động, hòa bình và ổn định nhất. 

Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Antonio Guterres mới đây nói: "Điều đáng kinh ngạc nhất là khi gia nhập Liên hiệp quốc, Việt Nam là một nước rất nghèo và ngày nay Việt Nam đã trở thành một nền kinh tế sôi động, một quốc gia được tôn trọng và có tiếng nói có tầm quan trọng trong công việc của Liên hiệp quốc”. 

Việt Nam đã 2 lần được bầu là Ủy viên không thường trực của Hội Đồng Bảo an Liên hợp quốc, hai nhiệm kỳ là thành viên Hội đồng Nhân quyền Liên hiệp quốc. Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, sự hy sinh phấn đấu của toàn dân được cả thế giới nể trọng bởi những thành tựu phi thường và sự phát triển ngoạn mục. Chỉ có lũ chống cộng ký sinh ở nước ngoài luôn bị khinh rẻ miệt thị, nhưng là lũ mặt dày nên chúng đâu có biết nhục! Cựu Tổng thống Mỹ Donal Trump đã từng nói: "Việt Nam Cộng hòa là con chó ăn hại nhất mà chúng ta từng nuôi. Đuổi mãi mà nó vẫn không chịu đi, lại còn cắn lại chúng ta”. 

Năm 1994, nói về nhóm người Việt chống cộng phản đối Mỹ bỏ cấm vận với Việt Nam, Tổng thống Bil Clinton đã chỉ thẳng mặt: "Họ đã bỏ chạy khỏi quê hương bởi sự hèn nhát. Giờ đây họ lại muốn trả thù kẻ chiến thắng bằng cách hy sinh lợi ích của nước Mỹ. Có vẻ như họ không nhận thức được thân phận của họ”. 

Không biết lũ "mặt nạc đóm dày” Hồng Hà, Việt Tân có thấy nhục khi nghe được lời này không? Đây mới chính là đòn đau, nỗi nhục chứ người Việt Nam hiện nay ngẩng cao đầu là người dân một nước độc lập, tự do, đang đưa đất nước phát triển sánh vai với bầu bạn 5 châu, được cả thế giới nể trọng, bạn bè khắp nơi tìm đến kết thân hợp tác cùng làm ăn, cùng phát triển, kể cả các nước từng là cựu thù như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn… Thì việc gì phải nhục khi đi ra nước ngoài? Mưu toan lừa bịp đổi trắng thay đen, vu khống, xuyên tạc của bọn phản động lưu vong càng làm cho bộ mặt bán nước của Hồng Hà, Việt Tân thêm trơ trẽn, nhơ nhuốc chứ chúng không lừa bịp được ai, nhất là thanh niên Việt Nam.

Nhất Tâm

Tags Vạch trần bộ mặt trơ trẽn Việt Tân

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục