Yên Bái tưng bừng ngày hội non sông

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/5/2021 | 10:35:39 AM

YênBái - Cùng với cử tri cả nước, từ sáng sớm nay - 23/5, trên 592 nghìn cử tri của tỉnh Yên Bái đã nô nức tới 1154 khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân, bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp. Ghi nhận của Báo Yên Bái tại các địa phương trong tỉnh.

YBĐT

Tags Yên Bái tưng bừng ngày hội non sông

Các tin khác
Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự khai mạc bầu cử và thực hiện quyền công dân tại xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên

Sáng 23/5, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã dự khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và thực hiện quyền công dân tại xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên đồng thời kiểm tra một số điểm bỏ phiếu trên địa bàn huyện.

Cử tri thị xã Nghĩa Lộ thực hiện các biện pháp y tế trước khi vào bỏ phiếu bầu cử.

Từ sáng sớm, trên các nẻo đường, tuyến phố của thị xã Nghĩa Lộ, trên 48.000 cử tri toàn thị xã trong sáng ngày 23/5 đã vui mừng, phấn khởi đến 86 khu vực bỏ phiếu tại 14 xã, phường để thực hiện quyền công dân của mình.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là cuộc bầu cử đặc biệt chưa từng có trong lịch sử, vừa đảm bảo bầu cử vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cùng với các khu vực bầu cử trong toàn tỉnh, tại các khu cách ly y tế cho người bệnh liên quan đến Covid-19 và các bệnh nhân điều trị tại khu điều trị cách ly, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng được thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Tổng Bí thư mong cử tri sáng suốt lựa chọn những đại biểu xứng đáng nhất, chọn đúng người, tránh bầu nhầm, bầu lẫn

Tổng Bí thư mong muốn tất cả các ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ này sẽ hết lòng vì nước, vì dân, phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục