Yên Bái 120 năm xây dựng và phát triển - Ghi nhận những đổi thay

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/6/2020 | 4:44:39 PM

YênBái - Chặng đường 120 năm hình thành và phát triển, tỉnh Yên Bái đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội, nhất là trong công tác xây dựng nông thôn mới. Ghi nhận các ý kiến của người dân và đại diện cho tuổi trẻ, người cao tuổi.

V.Tuấn – Q. Thắng

Các tin khác
Mô hình nuôi cá tầm của ông Trần Cao Thắng mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Về chiến khu Vần, chứng kiến vùng quê cách mạng đang từng ngày thay da đổi thịt, mới thấy hết nỗ lực, tâm huyết của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân nơi đây.

Đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số được chăm lo, bảo tồn.

Là lao động xuất khẩu tại Nhật Bản nhiều năm, chị Thu Hương cảm nhận rõ nét sự thay đổi của quê hương: "Sự phát triển về đời sống của người dân khiến tôi thực sự bất ngờ. Nhưng sự bình yên của Yên Bái thì khiến tôi rất xúc động...".

Thành phố Yên Bái ngày càng phát triển xanh - sạch - đẹp. (Ảnh: Thanh Miền)

Ngay sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập, để đẩy mạnh các phong trào đấu tranh cách mạng, ngày 7/5/1945, tại thị xã Yên Bái - “đốm lửa hồng” gồm 3 đảng viên trẻ tiêu biểu cho giai cấp công nông và các tầng lớp nhân dân lao động đã thành lập ra Chi bộ cộng sản đầu tiên, kịp thời lãnh đạo phong trào cách mạng trên địa bàn thị xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục