Kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Yên Bái (11/4/1900-11/4/2020)

Ông Hà Thiết Hùng - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Liên Sơn chia sẻ về tỉnh Yên Bái trong kháng chiến chống Pháp và Chiến tranh biên giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/6/2020 | 9:51:14 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái, ông Hà Thiết Hùng - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Liên Sơn dù tuổi cao, sức yếu nhưng đã dành thời gian nói về đóng góp của tỉnh Chiến dịch Điện Biên Phủ và những năm tháng xảy ra cuộc Chiến tranh biên giới bảo vệ Tổ quốc. Báo Yên Bái trân trọng giới thiệu chia sẻ của ông Hà Thiết Hùng như một lời tri ân với vị cán bộ lão thành đã có những đóng góp to lớn xây dựng tỉnh Yên Bái trong những giai đoạn cách mạng trước đây.

YBĐT

Các tin khác

Chặng đường 120 năm hình thành và phát triển, tỉnh Yên Bái đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội, nhất là trong công tác xây dựng nông thôn mới. Ghi nhận các ý kiến của người dân và đại diện cho tuổi trẻ, người cao tuổi.

Mô hình nuôi cá tầm của ông Trần Cao Thắng mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Về chiến khu Vần, chứng kiến vùng quê cách mạng đang từng ngày thay da đổi thịt, mới thấy hết nỗ lực, tâm huyết của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân nơi đây.

Đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số được chăm lo, bảo tồn.

Là lao động xuất khẩu tại Nhật Bản nhiều năm, chị Thu Hương cảm nhận rõ nét sự thay đổi của quê hương: "Sự phát triển về đời sống của người dân khiến tôi thực sự bất ngờ. Nhưng sự bình yên của Yên Bái thì khiến tôi rất xúc động...".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục