Đội Công an tỉnh: Quyết tâm giành thành tích cao

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/3/2017 | 3:43:42 PM

YênBái - YBĐT - Với quan điểm "Khỏe để bảo vệ Tổ quốc", Công an tỉnh Yên Bái là đơn vị đã năm thứ 15 liên tiếp cử đội hình tranh tài.

Hà Anh - Quyết Thắng

Các tin khác
Thầy giáo Cao Văn Long hướng dẫn các vận động viên kỹ thuật thi đấu.

YBĐT - Là đơn vị liên tục nhiều năm tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái, mùa giải năm nay, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái có 9 vận động viên (VĐV) tham gia tranh tài ở ba nội dung: nam chính, nam trẻ và nữ trẻ.

YBĐT - Với sự tạo điều kiện thuận lợi của nhà trường cùng nhiều kinh nghiệm quý báu trong những mùa giải trước và sự quyết tâm cao của các vận động viên, hy vọng cái tên Nhất toàn đoàn – Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái vẫn sẽ được xướng lên trong mùa Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XV - năm 2017.

Các vận động viên nữ chính xuất phát trên đường đua mùa giải năm 2016.

YBĐT - Đúng 7 giờ 30 phút ngày 26/3, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XV - năm 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Những ngày này, các đoàn vận động viên (VĐV) tích cực tập luyện buổi cuối cùng với đường đua thực tế và Ban Tổ chức Giải đã hoàn tất mọi điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho mùa giải sôi động, hấp dẫn và những kỷ lục mới sẽ được thiết lập...

Các vận động viên đoàn Văn Yên tích cực luyện tập để giành thành tích tốt nhất.

YBĐT - Đoàn vận động viên (VĐV) huyện Văn Yên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XV, năm 2017 với 9 VĐV thi đấu ở 2 nội dung: nam trẻ, nữ trẻ. Để đạt được mục tiêu, cơ quan chuyên môn của huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức luyện tập một cách bài bản cho các VĐV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục