Văn Yên quyết tâm bảo vệ thành tích

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/3/2018 | 4:00:20 PM

YênBái - YBĐT - Quyết tâm giữ vững thành tích nhất đối tượng nam trẻ, nhất đồng đội nam trẻ của mùa giải 2017, việc đặt mục tiêu nhất nội dung nữ trẻ và nhất toàn đoàn cho mùa giải năm nay của đoàn Văn Yên hoàn toàn có cơ sở.


Các vận động viên huyện Văn Yên tích cực luyện tập để tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVI - năm 2018 

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Gia đình anh chị Hoàng Hữu Chiến, Trương Thị Thúy Hồng và con trai Hoàng Hữu Tùng đã duy trì thói quen chạy này từ hàng chục năm nay.

YBĐT - Giải Việt dã Báo Yên Bái lần thứ 15 năm 2017 ghi nhận sự xuất hiện của ba vận động viên của một gia đình gồm bố, mẹ và con trai cùng tham gia. Cả gia đình yêu thể thao này tham gia Giải với mục tiêu thử sức và rèn luyện sức khỏe. 

Sùng A Cu - người đứng vị trí thứ ba tại Giải Việt dã do thị xã Nghĩa Lộ tổ chức năm 2017.

YBĐT - Sùng A Cu - cái tên được biết đến là vận động viên người đã xuất sắc giành giải Ba cấp thị xã với nội dung chạy 5.000 m. Tiếp đó, tại Giải Việt dã Báo Yên Bái lần thứ XV năm 2017, Sùng A Cu tiếp tục giành giải Khuyến khích ở nội dung 5.000 m. 

Các vận động viên của Sư đoàn 355 trong một buổi tập.

YBĐT - Là một trong những đơn vị thường xuyên tham gia Giải Việt dã Truyền thống Báo Yên Bái, năm nay, hoạt động luyện tập của các chiến sỹ thuộc Sư đoàn 355 được chuẩn bị từ rất sớm. 

YBĐT - Sáng 25/3 tới đây, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVI năm 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Với sự chuẩn bị luyện tập kỹ càng với quyết tâm đạt thành tích cao, đội vận động viên của Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái hy vọng sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá tại giải năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục