HLV Indonesia tuyên bố đanh thép, hẹn đấu Việt Nam ở bán kết

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/1/2023 | 9:38:07 AM

HLV Shin Tae Yong khẳng định Indonesia chuẩn bị sẵn kịch bản đấu tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022 và sẽ không để người hâm mộ phải thất vọng. Với trận thắng 2-1 trước Philippines, tuyển Indonesia xếp nhì bảng A, sẽ gặp đội nhất bảng B ở vòng bán kết AFF Cup 2022. HLV Shin Tae Yong nhận định đối thủ của Indonesia nhiều khả năng là tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong

"Đối thủ của chúng tôi ở bán kết AFF Cup 2022 khả năng cao là tuyển Việt Nam. Toàn đội ngay từ bây giờ đã có sự chuẩn bị cho hai trận bán kết sắp tới. Chúng tôi được thi đấu sân nhà ở trận lượt đi và sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng", HLV Shin Tae Yong cho biết

Đánh giá về trận thắng Philippines 2-1, HLV Shin nói: "Xin được chúc mừng các cầu thủ. Họ đã làm tốt công việc của mình để giúp Indonesia giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong trận đấu với Philippines, tôi rất không hài lòng và không vui".

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng khâu dứt điểm vẫn là vấn đề của tuyển Indonesia ở AFF Cup năm nay. Nếu các cầu thủ biết tận dụng tốt cơ hội, chắc chắn Indonesia có nhiều bàn thắng hơn nữa.

"Kể từ trận ra quân tới trận cuối bảng gặp Campuchia, các cầu thủ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Đây là điều rất đáng tiếc bởi nếu làm tốt hơn thì Indonesia đã có kết quả khác.

Sau mỗi trận đấu, tôi đều nhấn mạnh với các cầu thủ rằng cần phải chắt chiu cơ hội. Tất nhiên phong độ của chúng tôi đang tốt dần lên", HLV Shin bày tỏ.

Theo thống kê, các cầu thủ Indonesia tung ra 17 cú sút nhưng chỉ có 6 lần trúng đích và 2 lần ghi được bàn thắng vào lưới của Philippines 

"Tôi xin nhắc lại là tuyển Indonesia cần phải cải thiện được khả năng ghi bàn. Ở trận bán kết sắp tới, chúng tôi có thể sẽ gặp tuyển Việt Nam", HLV Shin Tae Yong nói.

Theo lịch thi đấu, Indonesia được chơi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân nhà vào ngày 6/1, sau đó đá trận lượt về trên sân khách vào ngày 9/1.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục