Yên Bái rà soát KHẨN các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Hà Nội và Hải Dương

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/5/2021 | 9:44:47 PM

YênBái - Người dân tỉnh Yên Bái đến những địa điểm sau tại Hải Dương và thành phố Hà Nội cần khai báo y tế gấp. Đó là nội dung chính trong Công văn khẩn số 705 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh các huyện, thị xã, thành phố thực hiện. Nội dung như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Các tin khác
Hội viên các cấp hội phụ nữ Yên Bái là một trong những lực lượng xung kích tuyên truyền phòng, chống Covid-19 ở cơ sở.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn khẩn số 703 yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Điện Biên và Sơn La. Nội dung như sau:

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái tập huấn kỹ thuật lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ y tế

Tính đến 18h00 ngày 18/5/2021, Yên Bái chưa có trường hợp nào mắc COVID-19 tại cộng đồng. Toàn tỉnh có 592 trường hợp đang cách ly tập trung; cách ly tại nhà 497 trường hợp; theo dõi sức khỏe 8.412 trường hợp. Người dân chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ảnh minh họa

Bản tin 18h ngày 18/5 của Bộ Y tế cho biết: Phát hiện thêm 48 ca mắc COVID-19 mới, tất cả đều là ca lây nhiễm trong nước tại Bắc Giang, Bắc Ninh, Điện Biên, Thái Bình.

Bộ CHQS tỉnh Yên Bái tham dự hội nghị

Ngày 18/5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Quân khu 2 tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả và triển khai nhiệm vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong lực lượng vũ trang Quân khu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục