Báo Yên Bái quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/5/2021 | 2:54:43 PM

YênBái - Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, chiều 31/5, Báo Yên Bái đã tổ chức quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng Biên tập Báo Yên Bái ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng Biên tập Báo Yên Bái ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội của nhiều địa phương trong cả nước, đồng chí Hà Ngọc Văn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Yên Bái đã kêu gọi tất cả cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động của Báo Yên Bái phát huy truyền thống đoàn kết, "tương thân tương ái”, quyên góp mỗi người tối thiểu 1 ngày lương ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19.



Các  cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Yên Bái quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Hoạt động này thể hiện trách nhiệm cũng như tình cảm của những người làm Báo Yên Bái, góp phần cổ vũ các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, là sự sẻ chia với người dân ở những vùng đang có dịch với mong muốn cùng cả nước chung tay đẩy lùi, chiến thắng đại dịch Covid-19.

Ngay tại buổi quyên góp, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Yên Bái đã ủng hộ được gần 15 triệu đồng.

Thu Trang



Tags Báo Yên Bái quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Các tin khác
Người dân Trạm Tấu đến khai báo y tế tại Trung tâm Y tế huyện. Ảnh: Văn Tuấn

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 tỉnh Yên Bái, đến 12h trưa 31/5, Yên Bái có thêm 215 người đi từ các tỉnh có dịch khác về gồm: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thái Bình, Lai Châu, Hải Phòng, Thanh hóa, Phú Thọ, Hà Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc.

Cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Yên tham gia kiểm soát dịch bệnh tại chốt kiểm dịch.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Yên là một trong những lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 trong suốt thời gian qua.

8 giờ sáng 31/5, tại Sở Y tế, đoàn công tác gồm 6 bác sĩ, nhân viên y tế tỉnh Yên Bái đã lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19.Đây là lần thứ 3 Yên Bái cử đoàn công tác hỗ trợ các địa phương có dịch.

Kiểm soát phương tiện tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch thành phố Cần Thơ, ngày 30/5/2021.

Chiều 30/5, Sở Giao thông Vận tải thành phố Cần Thơ ra Thông báo số 1323/TB-SGTVT về việc tổ chức lại hoạt động vận tải trên địa bàn thành phố Cần Thơ trước các diễn biến phức tạp mới của dịch COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục