Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 2/6/2021

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/6/2021 | 7:14:01 AM

YênBái - Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 2/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Công tác phòng chống Covid-19 đang được người dân thực hiện nghiêm túc. Ảnh : Văn Tuấn
Công tác phòng chống Covid-19 đang được người dân thực hiện nghiêm túc. Ảnh : Văn Tuấn

Tỉnh Yên Bái áp dụng các biện pháp cách ly y tế đối với những người đến và trở về Yên Bái, từ các vùng có ca bệnh tại cộng đồng theo Bảng. 

Cách ly tập trung theo MÀU ĐỎ; Cách ly tại nhà theo MÀU VÀNG; Khai báo, giám sát y tế theo MÀU XANH; Không áp dụng các biện pháp cách ly y tế theo MÀU TRẮNG. 

Tags Yên Bái Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 Sở Y tế phòng chống dịch Covid-19

Các tin khác
Số ca mắc mới sáng 2/6

Bản tin sáng 2/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 53 ca mắc COVID-19 trong nước ghi nhận tại 3 tỉnh, thành phố là: Bắc Giang 48 ca, Bắc Ninh 3 ca và TP Hà Nội 2 ca. Việt Nam hiện có 7.625 bệnh nhân

Công tác phòng chống đang được tỉnh Yên Bái kiểm soát chặt chẽ. Ảnh Hà Tĩnh

Từ 18h tối qua (1/6) đến 6 giờ sáng nay- 2/6, Yên Bái không ghi nhận trường hợp nào về từ vùng dịch. Đến thời điểm này, Yên Bái chưa có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Ảnh minh họa

Phải rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của tỉnh Bình Dương - Đó là chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố. Nội dung như sau:

Lãnh đạo huyện tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, ngày 1/6, huyện Yên Bình đã tổ chức quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục