Yên Bái rà soát khẩn các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bắc Ninh, Bình Dương

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/6/2021 | 7:34:38 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bắc Ninh, Bình Dương, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn 835 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Các trường hợp đi từ vùng có dịch đều được lấy mẫu xét nghiệm đầy đủ. ảnh: Văn Tuấn
Các trường hợp đi từ vùng có dịch đều được lấy mẫu xét nghiệm đầy đủ. ảnh: Văn Tuấn

Tags Yên Bái rà soát khẩn các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn thành phố Hồ Chí Minh Đồng Nai Bắc Ninh Bình Dương

Các tin khác
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Trong ngày 2/6, không ghi nhận trường hợp nào lọt từ vùng phong tỏa về địa phương; có 06 người về từ tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang. Đến hôm nay đã có 2.081 người được tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 2. Yên Bái chưa có bất cứ ca F0 nào khởi phát hoặc lây nhiễm trong cộng đồng.

Ca mắc mới tối 2/6

Bản tin tối 2/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 138 ca mắc COVID-19, trong đó 10 ca nhập cảnh cách ly ngay; 128 ca trong nước ghi nhận tại 5 tỉnh, thành phố; Bắc Giang vẫn chiếm nhiều nhất với 74 ca. Tổng số bệnh nhân COVID-19 trong ngày hôm nay ở nước ta là 241.

Malaysia áp dụng lệnh phong tỏa toàn quốc kéo dài nửa tháng.

Cuộc khủng hoảng y tế tại Malaysia đang chuyển sang giai đoạn tồi tệ nhất khi số ca mắc mới COVID-19 tại quốc gia này liên tục lập đỉnh mới, với hơn 9.000 ca nhiễm 1 ngày.

Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời bị phê bình vì chậm xử lý công tác phòng chống COVID-19

Sau khi xem xét báo cáo của Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời về ca nghi nhiễm COVID-19, ngày 2-6, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Lê Quân đã chỉ đạo xử lý kỷ luật chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời Trần Tấn Công và nhiều cán bộ công chức liên quan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục