Thông báo KHẨN: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 của Thái Bình, Đắk Nông, Hải Dương, Khánh Hòa, Nghệ An, Vĩnh Long, Bắc Ninh

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/7/2021 | 9:50:24 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh Thái Bình, Đắk Nông, Hải Dương, Khánh Hòa, Nghệ An, Vĩnh Long, Bắc Ninh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1285/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Cán bộ y tế tại các chốt kiểm dịch vào địa bàn tỉnh lấy mẫu xét nghiệm SARS-COV 2 cho người dân. Ảnh: Quyết Thắng.
Cán bộ y tế tại các chốt kiểm dịch vào địa bàn tỉnh lấy mẫu xét nghiệm SARS-COV 2 cho người dân. Ảnh: Quyết Thắng.

Tags Rà soát liên quan đến bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn Thái Bình Đắk Nông Hải Dương Khánh Hòa tỉnh Nghệ An Vĩnh Long Bắc Ninh

Các tin khác
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid - 19 của tỉnh kiểm tra  công tác phòng, chống dịch tại một số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn sáng 19/7.

Yêu cầu, thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình tạm dừng hoạt động của các quán bia, quán nước, quán giải khát, cà phê; nghiêm cấm hoạt động của các quán vỉa hè, các điểm kinh doanh tự phát trên địa bàn. Các cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ khác phải đảm bảo, đáp ứng đầy đủ các quy định về phòng chống dịch COVID-19; các cửa hàng dịch vụ ăn uống khuyến khích bán hàng mang về.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu kết luận cuộc họp.

Thủ tướng yêu cầu Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm nếu áp dụng Chỉ thị 16 và có thể ở mức cao hơn về một số điểm.

Thực hiện khai báo y tế đối với người vào địa bàn tỉnh tại Chốt kiểm dịch số 6, xã Minh quân, huyện Trấn Yên. Ảnh: Quyết Thắng.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ 18 h, ngày 19/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Ảnh minh họa.

Tối 19/7, Bộ Y tế cho biết có 2.180 ca mắc mới COVID-19 với 19 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Tây Ninh (12 ca), Thanh Hóa (5 ca), Hải Dương (1 ca), Kiên Giang (1 ca). 2.161 ca ghi nhận trong nước, trong đó 1.990 ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu đã được phong toả. Như vậy trong ngày 19/7, Việt Nam ghi nhận 4.195 ca mắc mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục