Yên Bái: 70 học viên tham gia bồi dưỡng về nhận thức, quản lý, điều hành trong hoạt động chuyển đổi số

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/4/2022 | 9:33:34 AM

YênBái - Sáng 17/4, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp Bồi dưỡng về nhận thức, quản lý, điều hành trong hoạt động chuyển đổi số cho 70 học viên là các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh. Đây là lớp Bồi dưỡng thứ 2 được tổ chức trong năm 2022.

Tại lớp Bồi dưỡng, các học viên đã được các giảng viên đến từ Cục Tin học hóa – Bộ Thông tin và Truyền thông; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh giới thiệu về hoạt động chuyển đổi số trên thế giới, quốc gia và tại địa phương; thực trạng và định hướng chuyển đổi số tại Yên Bái; về xây dựng mô hình chuyển đổi số tại cấp sở, ban, ngành; kết quả bước đầu thực hiện Nghị quyết 51, ngày 22/7/2021 của Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030…

Kết thúc lớp Bồi dưỡng, các học viên được đánh giá chất lượng học tập bằng hình thức kiểm tra trắc nghiệm.

Hà Anh

Tags Yên Bái nhận thức quản lý điều hành chuyển đổi số

Các tin khác
Thứ trưởng Bộ Thông tin - truyền thông Phạm Anh Tuấn phát biểu tại diễn đàn Chuyển đổi số để phục vụ bạn đọc tốt hơn.

Đại diện cho cơ quan báo chí được đánh giá là chuyển đổi số rất thành công, ông Lê Xuân Trung, Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, khẳng định bạn đọc ở đâu báo chí phải ở đó, bạn đọc lên mạng báo chí cũng phải lên mạng.

Các doanh nghiệp tập huấn về công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực thuế tại Cục Thuế tỉnh Yên Bái.

Theo kế hoạch thời gian khảo sát từ 01/04/2022 đến 30/5/2022, hình thức thực hiện trực tuyến qua link https://vcci-erp.vn/yenbai. Kết quả từ Chương trình khảo sát là căn cứ thực tiễn quan trọng để đánh giá năng lực ứng dụng công nghệ số của cộng đồng doanh nghiệp từng địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Việc cấp căn cước công dân và tài khoản đinh danh điện tử nhằm tạo cơ sở dữ liệu hướng đến mục tiêu chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025. Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các đơn vị chức năng và công an các địa phương khẩn trương thực hiện.

Cán bộ Bưu điện tỉnh hướng dẫn khách hàng sử dụng tài khoản Postid và App công dân số.

Bưu điện tỉnh Yên Bái đang tích cực chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực với mục tiêu chuyển dịch từ dịch vụ bưu chính truyền thống sang dịch vụ bưu chính số.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục