Việt Nam trở thành quốc gia chuộng thanh toán không tiền mặt
- Cập nhật: Thứ hai, 17/6/2024 | 2:41:01 PM
Thanh toán không tiền mặt đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, góp phần kiến tạo tương lai của nền kinh tế số, mang lại những tác động tích cực cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Người dùng tìm hiểu các dịch vụ thanh toán tại gian trải nghiệm của Visa trong Lễ hội Không tiền mặt 2024
|
Visa tung nhiều ưu đãi hưởng ứng Ngày không tiền mặt
Hưởng ứng tích cực "Ngày không tiền mặt” năm nay, Visa tăng cường hỗ trợ người tiêu dùng và doanh nghiệp với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu thanh toán không dùng tiền mặt trên Gojek, Klook, Lazada, UrBox…
Một trong những điểm nhấn của chương trình ưu đãi là cam kết hợp tác chiến lược lâu dài giữa Visa-Starbucks nhằm khuyến khích thanh toán không tiền mặt tại các cửa hàng Starbucks và hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang cửa hàng Starbucks thanh toán không dùng tiền mặt, tăng số cửa hàng này lên gần 15% trên tổng số cửa hàng trong năm nay.
Những ưu đãi khác bao gồm giảm 50% trên tổng hóa đơn tại các nhà hàng cao cấp, tặng set menu tại nhà hàng gắn sao MICHELIN và giảm nửa giá phòng cho 2 đêm nghỉ cuối tuần tại khách sạn 5 sao.
Đáng chú ý, vào ngày 27-6 tới, để tôn vinh những thành tựu của cộng đồng ẩm thực, Visa sẽ hợp tác với MICHELIN trong lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng năm 2024. Sự kiện sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở TP.HCM, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham dự. |
Các tin khác
Từ giữa tháng 5, ba thôn cuối cùng của xã xa nhất tỉnh Yên Bái là Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải đã phủ sóng di động. Gọi được điện thoại nói chuyện, được nhìn thấy hình ảnh trực tiếp là ước mơ bao đời của người dân nơi đây đã trở thành hiện thực.
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng mới, nhiều đơn vị, hợp tác xã (HTX) do người trẻ làm chủ trên địa bàn tỉnh đã linh hoạt sử dụng các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội để giới thiệu và bán sản phẩm, góp phần giải quyết vấn đề đầu ra cho sản phẩm và gia tăng doanh thu.
Muốn kinh tế báo chí phát triển, việc đầu tiên các tòa soạn phải giải quyết là khâu phân phối nội dung. Điều này cũng giống như với những người làm kinh doanh, phải tìm cách bán hàng, tức là tính toán đầu ra của sản phẩm.
Một thế hệ công dân số ở thành phố Yên Bái đang dần hình thành để phù hợp với sự phát triển của thời đại kinh tế số, xã hội số. Thành phố phấn đấu 86% công dân trong độ tuổi lao động là công dân số.