Tuyển sinh, đào tạo trực tuyến lái xe mô tô hạng A1: Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/8/2024 | 4:39:51 PM

YênBái - Với phương châm "Chuyển đổi số đi trước mở đường", vừa qua, Trung tâm Đào tạo lái xe mô tô tỉnh Yên Bái đã phối hợp với VNPT Yên Bái xây dựng trang website "Tuyển sinh, đào tạo trực tuyến lái xe mô tô hạng A1" và thực hiện đào tạo trực tuyến cho học viên.


Đây được coi là một trong những bước đổi mới trong tiến trình chuyển đổi số của Trung tâm đào tạo lái xe mô tô nói riêng, ngành giao thông vận tải tỉnh Yên Bái nói chung, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân về môi trường rèn luyện kỹ năng, kiến thức của mình để phục vụ cho kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe hạng A1 đạt kết quả cao nhất.

Thanh Chi - Mạnh Cường





Tags Yên Bái Trung tâm sát hạch CĐS GTVT hạng A1

Các tin khác
Cán bộ xã Vân Hội, huyện Trấn Yên thu thập thông tin về thu nhập của các hộ dân trên địa bàn.

Từ 1/8, huyện Trấn Yên tổ chức triển khai công tác thu thập, tổng hợp tính toán tiêu chí thu nhập thuộc Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới (NTM) năm 2024 theo hình thức công nghệ thông tin (CAPI).

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn tham quan gian hàng chuyển đổi số của thanh niên Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Sau 03 năm thực hiện Nghị quyết số 51-NQ/TU ngày 22/7/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX về chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, đã có 16/22 mục tiêu hoàn thành và hoàn thành vượt mức, đạt 72,72% so với mục tiêu Nghị quyết đề ra đến năm 2025.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Sở Tư pháp.

Tính đến ngày 30/7/2024, tổng số dữ liệu phải số hóa của toàn tỉnh là 637.819 thông tin; trong đó, đã số hóa 65.205 thông tin, số còn lại phải số hóa là 572.402 thông tin.

Quang cảnh Hội nghị.

Sáng 9/8, huyện Mù Cang Chải phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn chia sẻ về ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong cơ quan hành chính nhà nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục