Meta khắc phục xong sự cố của ứng dụng WhatsApp

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2022 | 9:41:24 AM

Ngày 25/10, tập đoàn công nghệ Meta thông báo đã khắc phục sự cố với ứng dụng nhắn tin WhatsApp. Trước đó, người dùng ứng dụng nổi tiếng này ở nhiều nước cho biết không thể kết nối hoặc gửi tin nhắn.

Biểu tượng ứng dụng WhatsApp.
Biểu tượng ứng dụng WhatsApp.

Trong một tuyên bố, người phát ngôn của Meta cho biết ứng dụng WhatsApp đã hoạt động bình thường trở lại từ khoảng 16h (giờ Việt Nam), tức là sau gần 2 giờ kể từ khi có những thông báo đầu tiên về việc ứng dụng bị gián đoạn. Meta cũng gửi lời xin lỗi khách hàng vì sự cố này.

Nguyên nhân dẫn đến việc WhatsApp gặp trục trặc vẫn đang được làm rõ.

WhatsApp hiện có khoảng 2 tỷ tài khoản người dùng hoạt động hằng ngày và là một trong những ứng dụng phổ biến nhất thế giới.

(Theo Tin tức)

Các tin khác
Biểu tượng của ứng dụng WhatsApp trên màn hình điện thoại.

Theo trang Downdetector.com chuyên phản ánh sự cố của các dịch vụ Internet, ứng dụng nhắn tin nổi tiếng WhatsApp của tập đoàn công nghệ Meta đã bị gián đoạn tại một số nước trên thế giới trong ngày 25/10.

Robot xã hội tương tác với con người có thể là một bổ sung mới đầy hứa hẹn cho việc điều trị cho những người nói lắp, theo một nghiên cứu gần đây xem xét cách những trợ giúp công nghệ cao có thể được sử dụng trong các phòng khám.

Google là một trong những công ty đầu tiên công bố các widget màn hình khóa cho iOS 16.

Google là một trong những công ty đầu tiên công bố các widget (tiện ích) màn hình khóa của mình dành cho iOS 16 giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy các thông báo mới.

Ảnh minh họa

Các nhà nghiên cứu phát hiện virus hợp bào hô hấp (RSV) và virus cúm đã kết hợp với nhau để tạo thành một chủng virus gây bệnh mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục