Skype chính thức cho ra mắt dịch vụ tin nhắn video

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/6/2013 | 1:30:01 PM

Sau khi tung ra bản beta miễn phí, Skype, ngày 17/6, đã chính thức cho ra mắt dịch vụ tin nhắn video thích hợp tương đối đầy đủ các hệ điều hành thông dụng hiện nay, trừ hệ điều hành Windows Phone.

Trước đây ở bản beta, dịch vụ tin nhắn video này chỉ cho phép người dùng gửi giới hạn trong 20  tin nhắn và miễn phí đăng ký thuê bao tiêu chuẩn với giá thuê bao 4,99 USD/tháng.

Còn bây giờ, người dùng có thể gửi tin nhắn video không giới hạn số lượng tin nhắn tới các số trong danh bạ Skype trên Windows 8, các hệ điều hành Windows cho máy tính để bàn hoặc Mac, trong khi lựa chọn điện thoại di động bao gồm iOS, Android và BlackBerry.

Các đoạn tin nhắn có độ dài tối đa là 3 phút. Người dùng có thể xem trước đoạn tin nhắn trước khi quyết định có gửi đi hay không.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Tại Hàn Quốc, Công ty Cổ Phần Gmark và Công ty Appdisco đã ký hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ quảng cáo trả thưởng trên di động lớn nhất Châu Á cho thị trường Việt Nam (adlatte.vn), bao gồm hai ứng dụng AdLatte (Át La Tê) và LatteScreen

Các tài khoản Yahoo ID không được sử dụng từ một năm trở lên sẽ bị xoá hoàn toàn vào giữa tháng 7 sắp tới.

Giới thạo tin cho biết, HTC sẽ tung ra thị trường thiết bị tầm trung của siêu phẩm cao cấp nhất HTC one - chiếc one mini trong tháng 8 tới.

Theo số liệu mới được công ty AdDuplex công bố, trong tháng 5/2013, số lượng điện thoại Nokia được bán ra chiếm 80,2% tổng doanh số bán điện thoại Windows Phone.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục