Eurowindow Holding chính thức ra mắt Khu phức hợp "siêu kết nối" Melinh PLAZA Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/9/2020 | 1:19:07 PM

YênBái - Sáng 12/9, Công ty cổ phần Eurowindow Holding chính thức giới thiệu ra thị trường dự án Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái. Sự kiện thu hút đông đảo người dân, các nhà đầu tư cũng như các công ty phân phối và môi giới bất động sản tham dự.

Melinh PLAZA Yên Bái là dự án đầu tiên của Eurowindow Holding tại tỉnh Yên Bái và là dự án phát triển thương hiệu Melinh PLAZA đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân Hà Nội.

Dự án tọa lạc trên  đường Điện Biên - tuyến đường xương sống và là trục dịch vụ, thương mại của thành phố Yên Bái với mật độ cửa hàng kinh doanh trên 95%. Đây cũng là vị trí trung tâm "siêu kết nối” khi trong vòng bán kính 2 km xung quanh dự án có đủ các tiện ích như: bệnh viện, bưu điện, trường học, ngân hàng...


 
Phối cảnh tổng thể Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái

Trên quy mô 1,1 ha, Melinh PLAZA Yên Bái được quy hoạch thành 3 khu: ngay cổng vào Khu phức hợp là Tiểu khu Diamond gồm 12 căn nhà phố thương mại (shophouse) có quy mô 3 tầng và 1 tum với thiết kế vô cùng thông minh, đảm bảo công năng "2 trong 1” vừa ở vừa kinh doanh vô cùng thuận tiện. Tất cả các căn shophouse đều có một mặt hướng trực tiếp ra đường, tiếp xúc với đường Điện Biên hoặc đường nội bộ chính của Dự án, đảm bảo thuận lợi cho giao thông cũng như việc kinh doanh ở tầng 1.



Đại diện nhà đầu tư cung cấp thêm thông tin về Dự án Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Yên Bái.

Đối diện với Tiểu khu Diamond là Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Yên Bái rộng gần 2.000 m2, thiết kế 4 tầng nổi với rất nhiều dịch vụ tiện ích, đẳng cấp như: hệ thống cửa hàng mua sắm ở tầng 1; Trung tâm Tiệc cưới và sự kiện ở tầng 2; khu ẩm thực nhà hàng – cafe và hệ thống phòng tập gym-spa ở tầng 3, khu vui chơi trẻ em/rạp chiếu phim ở tầng 4. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn dành cho cư dân thành phố Yên Bái và du khách thập phương trong tương lai, đồng thời cũng là một cơ hội kinh doanh "vàng” cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Phía sau Tiểu khu Diamond là Tiểu khu Sapphire gồm 18 căn biệt thự cao cấp được xếp đặt khéo léo theo hình dáng chiếc móng ngựa – biểu tượng của sự giàu có, may mắn và bình an. Trong đó, bao bên ngoài là 12 căn biệt thự đơn lập, phía trong lõi là 2 căn biệt thự song lập và 4 căn biệt thự tứ lập - tất cả đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, mang màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Mỗi căn biệt thự có quy mô 3 tầng và 1 tum với thiết kế không gian linh hoạt, hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng cho người dân. 

Ngoài ra, Dự án còn có một bãi đỗ xe ngoài trời cùng hệ thống đường nội khu rộng rãi và cây xanh thoáng mát, đem lại không gian sống chan hòa thiên nhiên và tiện nghi cho cư dân.
 


Ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Kinh doanh bất động sản Eurowindow Holding phát biểu tại Lễ ra mắt Dự án. 

Phát biểu tại Lễ ra mắt Dự án, ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Kinh doanh bất động sản Eurowindow Holding cho biết: "Với vị trí trung tâm vô cùng đắc địa, chúng tôi hướng Melinh PLAZA Yên Bái trở thành điểm lưu trú, kinh doanh, vui chơi, giải trí cao cấp và hiện đại hàng đầu thuộc tỉnh Yên Bái. Không chỉ tạo điểm nhấn cảnh quan kiến trúc hiện đại cho thành phố, Dự án sẽ góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương trong thời gian tới.”


 
Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam đánh giá cao dự án Melinh PLAZA Yên Bái.

Chia sẻ quan điểm về Dự án Melinh PLAZA Yên Bái do Eurowindow Holding phát triển, ông Nguyễn Văn Đính - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng, Melinh PLAZA Yên Bái là dự án thể hiện rõ đẳng cấp của Eurowindow Holding. "Dự án nằm ở vị trí trung tâm giống như Hàng Ngang – Hàng Đào ở Hà Nội. Hạ tầng xã hội cũng như hạ tầng dịch vụ, kỹ thuật xung quanh dự án khá đầy đủ. Với kinh nghiệm của chúng tôi, tôi khẳng định dự án này mang lại khá nhiều điểm mạnh, thế mạnh và khả năng để sinh lợi”.

Cũng theo ông Đính, Yên Bái đang ngày một phát triển mạnh mẽ, có sự tăng trưởng năng động ở khu vực Tây Bắc. Sự xuất hiện của những thương hiệu bất động sản có uy tín như Eurowindow Holding chắc chắn sẽ làm cho giá trị bất động sản tại đây tăng mạnh theo thời gian.


 
Đông đảo người dân, các nhà đầu tư và các công ty môi giới bất động sản đã tới tham dự buổi lễ.

Hiện tại, sau hơn 2 tháng khởi công, Melinh PLAZA Yên Bái đã hoàn thành hơn một nửa phần thô và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý I/2021. 



Công ty tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng tham dự buổi lễ ra mắt.

Ngày 27/9 tới đây, Công ty cổ phần Eurowindow Holding sẽ chính thức mở bán các sản phẩm thuộc Melinh PLAZA Yên Bái. Với số lượng có hạn, chỉ 30 căn cả biệt thự và shophouse, chỉ những nhà đầu tư "nhanh chân” nhất mới có cơ hội sở hữu các sản phẩm giá trị này. 

Đức Toàn - Quyết Thắng

Tags Eurowindow Holding ra mắt Melinh PLAZA Yên Bái

Các tin khác

Công ty Xăng dầu Yên Bái thông báo tuyển dụng 01 lao động là chuyên viên phòng kế toán có trình độ đại học chuyên ngành tài chính, kế toán vào các vị trí việc làm vào Văn phòng công ty và Phòng Kế toán tài chính. Nội dung chi tiết như sau:

Công ty Điện lực Yên Bái thông báo tuyển dụng 7 lao động có trình độ đại học chuyên ngành Hệ thống điện; kỹ thuật điện, điện khác; tự động hóa, điều khiển tự động và 3 lao động có trình độ cao đẳng, trung cấp, công nhân kỹ thuật nghề điện. Nội dung chi tiết như sau:

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục