Cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thành công với bằng cử nhân ngôn ngữ Trung - Nhật - Hàn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/4/2022 | 10:13:45 AM

Hiện nay, Hàn Quốc đang là nhà đầu tư nước ngoài số một tại Việt Nam với hơn 9.000 doanh nghiệp, Nhật bản giữ ngôi vị á quân với gần 5000 dự án đầu tư và hơn 3.000 doanh nghiệp hiện hữu, Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam.

Với ưu thế gần gũi về địa lý và sự tương đồng về văn hóa, đặc biệt là tiềm lực vượt trội về Kinh tế, Khoa học - Công nghệ …, trong nhiều thập kỷ tới, các quốc gia trên vẫn sẽ tiếp tục là đối tác Kinh tế - Văn hóa - Giáo dục lớn nhất của Việt Nam. 

Điều này mặc nhiên như một sự khẳng định về cơ hội việc làm được săn đón với mức thu nhập cao với những người sở hữu tấm bằng cử nhân tiếng Trung - Nhật - Hàn trong nhiều thập kỷ tới. 

Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo tiếng Trung - Nhật - Hàn cho sinh viên điều dưỡng đi học chuyển tiếp tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản theo diện thực tập sinh điều dưỡng, vừa qua Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã được Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cho phép đào tạo trình độ cao đẳng 3 ngành ngôn ngữ: Trung -  Nhật - Hàn. 

Nhà trường phối hợp cùng với các trường Đại học đối tác tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản tuyển sinh chương trình đào tạo CỬ NHÂN ĐẠI HỌC NGÀNH NGÔN NGỮ TIẾNG TRUNG – NHẬT HÀN VỚI 5 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI như sau: 

1. Học 4 năm (2 đến 2.5 năm trong nước, 1.5 đến 2 năm tại nước ngoài) để nhận 2 bằng cử nhân, một bằng cử nhân cao đẳng do Nhà trường cấp và một bằng đại học ngôn ngữ do Trường Đại học nước ngoài cấp (có giá trị trên toàn cầu và Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận) với mức kinh phí tương đương học tập trong nước (có cam kết bằng văn bản). 

2. Nếu không có nhu cầu học chuyển tiếp 2 năm ở nước ngoài để lấy Bằng Đại học, sẽ học 2.5 năm trong nước để nhận bằng cử nhân cao đẳng và đi làm ngay với các công việc như: biên, phiên dịch; thư ký văn phòng, trợ lý kinh doanh, đại diện thương mại …vv cho các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc tại Việt Nam. Nhà trường sẽ ký cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. 

3. Được tham gia chương trình Điều dưỡng quốc tế tại Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc với chi phí không đồng. 

4. Học từ đầu, không lo về học lực, điểm thi và điểm học bạ THPT, chỉ cần tốt nghiệp THPT đã có thể đăng ký. 

5. THỦ TỤC XÉT TUYỂN DỄ DÀNG VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Xem thêm tại: 
Website: https://tuetinh.edu.vn; Landingpage: https://tuyensinh.tuetinh.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truongtuetinhhanoi
Hotline: 091.337.5242 – 0988.333.663

Các tin khác

Công ty Xăng dầu Yên Bái thông báo tuyển dụng 01 lao động là chuyên viên phòng kế toán có trình độ đại học chuyên ngành tài chính, kế toán vào các vị trí việc làm vào Văn phòng công ty và Phòng Kế toán tài chính. Nội dung chi tiết như sau:

Công ty Điện lực Yên Bái thông báo tuyển dụng 7 lao động có trình độ đại học chuyên ngành Hệ thống điện; kỹ thuật điện, điện khác; tự động hóa, điều khiển tự động và 3 lao động có trình độ cao đẳng, trung cấp, công nhân kỹ thuật nghề điện. Nội dung chi tiết như sau:

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục