1.300 học sinh Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên được tuyên truyền kiến thức phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/12/2022 | 3:26:41 PM

Ngày 26/12, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền kiến thức PCCC và CNCH cho 1.300 học sinh Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh hướng dẫn các em học sinh Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên những biện pháp và phương pháp PCCC.
Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh hướng dẫn các em học sinh Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên những biện pháp và phương pháp PCCC.

Buổi tuyên truyền giúp học sinh nắm được những kiến thức cơ bản về PCCC; những biện pháp và phương pháp PCCC; một số giải pháp an toàn về PCCC, xử lý ban đầu khi có cháy, nổ xảy ra; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy... 

Thời gian tới, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền PCCC và CNCH trong các trường học; huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và CNCH cho các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, địa phương trên địa bàn và đẩy mạnh công tác tuyên PCCC trong nhân dân.

Hồng Oanh

Tags Văn Yên học sinh Trường THPT Chu Văn An tuyên truyền kiến thức phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ

Các tin khác
Trường Đại học Thuỷ lợi trụ sở chính tại Hà Nội.

Năm 2023, trường Đại học Thuỷ lợi định tuyển sinh 39 ngành và chương trình, trong đó hai ngành mới là Ngôn ngữ Hàn, Trung.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho học sinh đoạt giải Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2022.

Sáng 26/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương 33 học sinh đoạt giải Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2022.

Ông Nguyễn Đức Cường, Chánh Thanh tra Bộ GD-ĐT.

Ngoài việc tuyển sinh vượt chỉ tiêu tối đa theo năng lực, các trường còn bị xử lý khi tuyển sinh không đúng đề án đã xác định và công khai.

Khánh Huyền trong trong buổi lễ chụp ảnh kỷ yếu của trường tại Văn miếu Quốc tử giám, hồi tháng 10/2022.

Dự án băng vệ sinh phân hủy sinh học bằng vỏ thanh long giúp Khánh Huyền chinh phục trường Wharton, Đại học Pennsylvania - trường Kinh doanh tốt nhất nước Mỹ, theo US News & World Report.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục