Sở Giáo dục và Đào tạo bàn giao hạng mục 9 phòng học cho Trường THPT Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/6/2023 | 9:05:46 PM

YênBái - Sáng 23/6, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các sở, phòng ban liên quan đã tiến hành bàn giao hạng mục 9 phòng học bộ môn cho Trường THPT Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ.

Việc bàn giao sớm 9 phòng học góp phần phục vụ tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
Việc bàn giao sớm 9 phòng học góp phần phục vụ tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Được khởi công từ cuối tháng 11/2022, dãy nhà 3 tầng gồm 9 phòng học bộ môn, với tổng diện tích sàn 1.350m2 của Trường THPT Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ do Công ty Cổ phần xây dựng Hoàng Trung thi công đến nay đã hoàn thành và về trước 120 ngày so với kế hoạch. 

Những phòng học này nằm trong dự án đầu tư xây dựng mới và cải tạo các hạng mục, công trình phụ trợ của Trường THPT Nghĩa Lộ với tổng mức đầu tư 30 tỷ đồng, do Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái làm chủ đầu tư. 

Việc bàn giao hạng mục 9 phòng học bộ môn không những đáp ứng điều kiện cơ sở vật chất dạy và học của nhà trường mà còn kịp thời phục vụ tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Văn Tuấn

Tags Giáo dục Yên Bái Sở Giáo dục và Đào tạo kỳ thi tốt nghiệp Trường THPT Nghĩa Lộ phòng học bàn giao

Các tin khác
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại Trường THPT Mai Sơn, huyện Lục Yên

“Tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 cần đảm bảo nghiêm túc, tuyệt đối an toàn, đúng quy chế, kết quả cao. Tuyệt đối không được để xảy ra bất kỳ một sai sót nào trong tất cả các khâu của công tác thi”.

Thông tin này nhận được sự quan tâm và bàn luận sôi nổi trên diễn đàn. Nhiều bình luận mong muốn Kaito Kid đưa ra dự báo sớm hơn.

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin vào trước ngày thi tốt nghiệp THPT 2023, tài khoản facebook Kaito Kid sẽ dự đoán đề môn Ngữ văn. Năm 2022, công an đã phải vào cuộc làm việc với tài khoản này vì "bốc trúng" tác phẩm trong đề thi môn Ngữ văn 3 năm liên tiếp tại kỳ thi tốt nghiệp THPT, kỳ thi THPT quốc gia.

Ba thí sinh đoạt giải nhất quốc gia cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP (ACP World Championship) năm 2023

9 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài chung kết thế giới tin học văn phòng và thiết kế đồ họa.

Mai Tuấn Anh, thủ khoa đầu ra ngành Sư Phạm Văn chia sẻ chiến thuật để đạt điểm cao môn Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Chỉ còn ít ngày nữa kỳ thi THPT quốc gia 2023 sẽ chính thức diễn ra. Thời điểm này, các sĩ tử đang trong giai đoạn dồn sức để bước vào kỳ thi đầy căng thẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục