Bộ Giáo dục - Đào tạo phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương lớp 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/3/2024 | 10:53:57 AM

YênBái - Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quyết định số 692/QĐ-BGDĐT phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương lớp 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Yên Bái. Đây là tài liệu chính thức được sử dụng trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh Yên Bái từ năm học 2023 - 2024.

Bộ Giáo dục - Đào tạo chính thức phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương lớp 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Yên Bái
Bộ Giáo dục - Đào tạo chính thức phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương lớp 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Yên Bái

Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Yên Bái lớp 11 được biên soạn theo lĩnh vực và chủ đề, phục vụ cho việc dạy học và học, tổ chức các hoạt động giáo dục trong các trường THPT của tỉnh Yên Bái với tổng thời lượng là 35 tiết, tương ứng với 7 chủ đề: Nhân vật tiêu biểu của tỉnh Yên Bái; Văn học hiện đại tỉnh Yên Bái; Phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản ở tỉnh Yên Bái; Phát triển công nghiệp ở tỉnh Yên Bái; Phát triển nghề nghiệp ở tỉnh Yên Bái; Bình đẳng giới trong các lĩnh vực ở tỉnh Yên Bái; Phát triển nông nghiệp xanh ở tỉnh Yên Bái.

Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Yên Bái lớp 11 đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái thẩm định và Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt. Đây là tài liệu chính thức được sử dụng trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh Yên Bái từ năm học 2023 - 2024.

Việc biên soạn tài liệu được thực hiện theo quy định của Luật Giáo dục và pháp luật liên quan; nội dung, thông tin đảm bảo xác thực, khoa học, thể hiện tính sư phạm, bám sát mục tiêu đổi mới giáo dục, đào tạo và yêu cầu cần đạt về phẩm chất và năng lực của học sinh lớp 11.

Thủy Thanh

Tags Bộ Giáo dục - Đào tạo phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương giáo dục phổ thông tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy khen cho giáo viên có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Theo kế hoạch, UBND tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Lễ Tuyên dương, khen thưởng 221 học sinh, giáo viên có thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024 vào trung tuần tháng 5/2024.

Năm 2024 sẽ có tất cả 20 phương thức xét tuyển đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể. Để hiểu rõ hơn mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.

Từ tháng 11-2024 sẽ có nhiều điểm mới trong thủ tục công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp.

Tối 3-5, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố Thông tư số 07/2024/T-BGDĐT về việc sửa đổi, bổ sung và thay thế một số phụ lục của Thông tư số 13/2021/TTBGDĐT quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.

Giờ ôn tập môn Ngữ Văn của cô và trò Trường THPT Mai Sơn.

Cũng như nhiều trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và các trường trung cấp trên địa bàn tỉnh, các trường THPT trên địa bàn huyện Lục Yên đang tập trung ôn luyện cho học sinh để Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 đạt kết quả cao nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục