Viettel Yên Bái kêu gọi ủng hộ Chương trình “Kiến tạo trường học hạnh phúc”

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/8/2024 | 7:52:23 AM

YênBái - Với mục tiêu kiến tạo trường học hạnh phúc là cải tạo bếp ăn cho 605 học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Khao Mang, huyện Mù Cang Chải, Viettel Yên Bái kêu gọi mọi người cùng chung tay mang đến những bữa ăn đủ đầy hạnh phúc cho các em học sinh nơi vùng cao bằng cách ủng hộ và đồng hành cùng Viettel trong dự án này.

Viettel Yên Bái kêu gọi ủng hộ để thực hiện dự án cải tạo bếp ăn cho 605 học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú  THCS Khao Mang, huyện Mù Cang Chải.
Viettel Yên Bái kêu gọi ủng hộ để thực hiện dự án cải tạo bếp ăn cho 605 học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Khao Mang, huyện Mù Cang Chải.

Thấu hiểu được những khó khăn và nỗi niềm của thầy cô cùng các em học sinh vùng cao, Viettel Money đã và đang phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ đổi mới giáo dục phổ thông (VIGEF) và Doanh nghiệp xã hội MSD United Way Việt Nam triển khai gây quỹ 100 triệu đồng trên nền tảng gây quỹ cộng đồng trực tuyến Givenow với mong muốn mang đến ”Bếp ăn hạnh phúc” - nơi cung cấp những bữa ăn ngon lành và đầy đủ dinh dưỡng cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa.

Với mục tiêu kiến tạo trường học hạnh phúc là cải tạo bếp ăn cho 605 học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Khao Mang, huyện Mù Cang Chải, Viettel Yên Bái kêu gọi mọi người cùng chung tay mang đến những bữa ăn đủ đầy hạnh phúc cho các em học sinh nơi vùng cao bằng cách ủng hộ và đồng hành cùng Viettel trong dự án đầy ý nghĩa này.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://km.vtmoney.vn/314y/bepanhanhphuc

Viettel Money - Hệ sinh thái tài chính số  

Chi tiết liên hệ: Hotline miễn phí: 1800 9000 - Ứng dụng Viettel Money: https://km.vtmoney.vn/314y/fbqctt

Hỗ trợ dịch vụ trực tiếp tại các điểm giao dịch Viettel Money trên toàn quốc.

Thu Trang

Tags Viettel Yên Bái kêu gọi ủng hộ Chương trình trường học hạnh phúc”

Các tin khác
Việc lọc ảo được thực hiện 6 lần trong khoảng thời gian từ ngày 13/8 đến 17h ngày 17/8

Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ thực hiện 6 lần lọc ảo chung toàn quốc từ ngày 13/8 đến 17h ngày 17/8, để lựa chọn kết quả trúng tuyển đại học năm 2024.

Hội nghị hợp tác về giáo dục giữa Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái diễn ra tại Hà Nội, chiều ngày 18/3/2024.

Trong năm học 2023-2024, có 203 thầy, cô giáo thuộc 122 trường của thành phố Hà Nội đã tham gia hỗ trợ dạy học trực tuyến môn tiếng Anh cho 17 trường, 168 lớp thuộc 4 huyện (Văn Chấn, Văn Yên, Trạm Tấu, Lục Yên) với trên 2.100 tiết học.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái và Hội Khuyến học tỉnh trao biên bản ký kết Chương trình phối hợp về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2024-2030.

Chiều 12/8, Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2024-2030.

Sinh viên làm thủ tục nhập học tại Trường CĐ Điện tử - Điện lạnh Hà Nội. Ảnh: Trần Oanh

Khi mùa tuyển sinh cao đẳng (CĐ), đại học (ĐH) đang giai đoạn cao điểm, một số trường đào tạo nghề có thương hiệu ở Hà Nội đã nhập học đợt 1. Nhiều học sinh đăng ký ngành kỹ thuật để dễ kiếm việc làm, lương cao, giảm 70% học phí theo quy định Nghị định số 81/2021/NĐ-CP.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục