Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Thượng Bằng La lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015- 2020

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/4/2015 | 5:40:59 PM

YBĐT - Trong 2 ngày 3 và 4/4, Đảng bộ xã Thượng Bằng La đã tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015- 2020.

Đây là đơn vị thứ 2 được Ban Thường vụ Huyện ủy Văn Chấn chỉ đạo tổ chức đại hội điểm Đảng bộ các xã, thị trấn khu vực vùng ngoài để các Đảng bộ cơ sở tham quan, học tập kinh nghiệm nhằm tổ chức thành công đại hội Đảng bộ tại địa phương mình.

Thanh Huyền - Phan Tuấn

Các tin khác
Các đại biểu dự Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành cơ sở Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động nhiệm kỳ 2015 - 2020.

YBĐT - Trong 2 ngày 5 và 6/4, Đảng bộ cơ sở Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đây là đại hội được Đảng ủy Công an tỉnh Yên Bái chỉ đạo tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở để rút kinh nghiệm chỉ đạo đại hội các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng uỷ Công an tỉnh trong thời gian tới.

YBĐT - Được chọn làm chi bộ tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở của Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ là một vinh dự lớn đối với Chi bộ Trường Trung cấp Nghề dân tộc nội trú Nghĩa Lộ. Bởi vì, Trường mới được thành lập tháng 11/2009 chỉ với 10 cán bộ, giáo viên, cơ sở vật chất còn thiếu thốn nhưng ngay sau Đại hội Chi bộ khóa VII vào tháng 5/2010, nhà trường đã tích cực xây dựng chương trình hành động, thực hiện Nghị quyết Đại hội, trong đó chú trọng công tác xây dựng và phát triển nhà trường.

YBĐT - Xà Hồ là đơn vị được Đảng bộ huyện Trạm Tấu chọn tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở. Do vậy, khắp các thôn bản trong xã đều dấy lên phong trào thi đua lao động chào mừng đại nhiệm kỳ 2015 -2020. Bà con kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra được những quyết sách đúng đắn đưa kinh tế, xã hội địa phương ngày càng phát triển.

Đoàn xe vận tải 238 vận chuyển hàng hóa cho chiến dịch Tây Nguyên.

Trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975, vai trò của công tác bảo đảm hậu cần đã góp phần quan trọng cho quân ta chiến thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục