Lãnh đạo tỉnh và huyện Trấn Yên tặng quà các đơn vị trực tết và các gia đình chính sách tại xã Hòa Cuông

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/1/2019 | 5:26:00 PM

YênBái - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, chiều 24/1, đồng chí Nông Văn Lịnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà các đơn vị trực tết và các gia đình chính sách tại xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nông Văn Lịnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ chiến sỹ Công an, Ban Chi huy quân sự  huyện, Trung tâm Y tế.
 
Ghi nhận sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ, nhân viên các đơn vị nhân dịp đón Tết Nguyên đán 2019; đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân viên và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, gặt hái nhiều thắng lợi mới. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị trực tết nghiêm túc, sẵn sàng đáp ứng, cơ động nhanh, triển khai kịp thời nhiệm vụ khi có yêu cầu nhưng vẫn phải đảm bảo quyền lợi cho những cán bộ làm nhiệm vụ trong dịp Tết.

Tại xã Hòa Cuông, đoàn lãnh đạo tỉnh và huyện đã đến chúc tết và tặng quà bà Đỗ Thị Được là vợ liệt sỹ; bà Phạm Thị Nuôi - 90 tuổi ở thôn 4 và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sinh ở thôn 6. 

Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện kinh tế và việc chuẩn bị đón tết; động viên các gia đình tiếp tục nuôi dạy con cháu chăm ngoan, học giỏi, hiếu thuận, cùng Đảng, Nhà nước và địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Thanh Hùng
 (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Các tin khác
Đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giấy khen của Ban Tổ chức Tỉnh ủy cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức cán bộ.

Với phương châm "Chủ động, bài bản, quyết liệt và đồng bộ”, Yên Bái đã đạt được những kết quả bước đầu trong thực hiện Nghị quyết số 18 và 19 Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã phỏng vấn đồng chí Vũ Quốc Bảo - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy về nội dung này. 

Chiều 24/1, Báo Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền, xuất bản năm 2018; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 và trao giải 2 cuộc thi trên Báo Yên Bái. 

Chiều 24/1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc, nhà tu hành tiêu biểu các tôn giáo năm 2019. 

Đồng chí  Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao đổi với các nữ đại biểu dân tộc thiểu số về phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Gần 90 năm trôi qua, kể từ khi ra đời, xây dựng và trưởng thành, để khẳng định sức mạnh trường tồn gánh vác sứ mệnh lịch sử của dân tộc, Đảng ta luôn dựa vào Dân, ở trong Dân. Thực tế đã chứng minh, qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, nhân dân đã che chở cho Đảng, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ Đảng. Vì thế, sức mạnh của Đảng chính là ở trong Dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục