Phát biểu chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy tại Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái lần thứ VIII

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/10/2020 | 12:08:09 PM

YênBái - Sáng nay - 13/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 chính thức khai mạc. Đại hội vinh dự được đón đồng chí Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Báo Yên Bái điện tử xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy!

Tags Phát biểu chỉ đạo Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái

Các tin khác

Sáng nay - 13/10, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam dự và phát biểu tại Đại hội. Báo Yên Bái trân trọng giới thiệu bài phát biểu của đồng chí Hồ Quang Lợi!

Như tin đã đưa, sáng 13/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã chính thức khai mạc với gần 200 đại biểu chính thức là hội viên tham dự.

Hội viên Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh Truyền hình Yên Bái tác nghiệp ở vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Trong 5 năm qua, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã thực sự là ngôi nhà chung của những người làm báo Yên Bái. Với những cố gắng của tổ chức hội và hội viên, nhiều dấu ấn để lại trong nhiệm kỳ phát triển, hòa trong những đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Yên Bái thời gian qua.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái Nguyễn Minh Tuấn trao giải cho các tác phẩm đạt giải B Giải báo chí tỉnh Yên Bái năm 2016.

Chưa bao giờ, báo chí Yên Bái có nhiều sân chơi là các giải báo chí như hiện nay. Các phóng viên, nhà báo vừa có dịp rèn bút, luyện nghề vừa có tác phẩm hay, chất lượng gửi đến công chúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục