Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)

Báo Yên Bái trong lòng độc giả

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/6/2021 | 10:30:06 AM

YênBái - Cùng với sự lớn mạnh không ngừng của nền báo chí cách mạng Việt Nam trong suốt 96 năm qua, gần 60 năm đồng hành cùng sự phát triển của quê hương, những người làm báo của Báo Yên Bái đã nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị Đảng bộ giao, phấn đấu có nhiều tác phẩm báo chí hay, đúng, thể hiện “Tâm sáng, lòng trong, bút sắc”, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Yên Bái.

Tags Báo Yên Bái độc giả

Các tin khác
Phóng viên báo, đài Trung ương và Hà Nội tác nghiệp tại Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Bác Hồ nói: "Cũng như bao nghề khác, làm báo là nghề cao quý, bởi nó dẫn dắt dư luận, phục vụ đất nước và nhân dân”.

Phóng viên Báo Yên Bái tác nghiệp tại Trường Sa. (Ảnh: Thiên Cầm)

Đấu tranh phản bác lại các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch - chuyện chẳng dễ nhưng việc phải làm. Để làm được, đầu tiên, mỗi nhà báo cần nhận thức rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trước đề tài được coi là khô và khó này, khi nhiệm vụ chính trị được ta coi như bổn phận, như nghĩa vụ cao cả thì “lối mở” cho các đề tài tất yếu sẽ xuất hiện.

Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao đổi với các nhà báo bên lề Đại hội XIII của Đảng.

Trên địa bàn tỉnh Yên Bái hiện có 3 cơ quan báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động là Báo Yên Bái, Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái. Bên cạnh đó còn có 9 cơ quan báo chí Trung ương có cơ quan, văn phòng, phóng viên đại diện tại Yên Bái.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái, Tổng Biên tập Báo Yên Bái Hà Ngọc Văn trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cho các hội viên Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Yên Bái. (Ảnh: Minh Huyền).

Ngay từ khi ra đời, báo chí đã khẳng định vai trò quan trọng trong đời sống xã hội, là một phương tiện truyền thông không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Trên lĩnh vực chính trị, tư tưởng, báo chí luôn là công cụ sắc bén, hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống “diễn biến hòa bình”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục