UBND tỉnh Yên Bái phát động thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2022

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/2/2022 | 8:15:24 AM

YênBái - Ngày 31/1/2022, tức ngày cuối cùng của năm Tân Sửu, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn đã ký công văn số 321/UBND-VX về việc Phát động phong trào thi đua yêu năm năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn trao thưởng cho 3 địa phương: huyện Yên Bình, thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên có số thu ngân sách hoàn thành vượt mức dự toán HĐND tỉnh giao 20% trở lên.
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn trao thưởng cho 3 địa phương: huyện Yên Bình, thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên có số thu ngân sách hoàn thành vượt mức dự toán HĐND tỉnh giao 20% trở lên.

Công văn nhấn mạnh, năm 2022 là năm thứ hai triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, nhưng bối cảnh nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tiếp tục có những thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, kinh tế tiếp tục phục hồi và phát triển, song vẫn chịu ảnh hưởng do tác động của đại dịch Covid-19.

Nhằm phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra, Ủy ban nhân dân tỉnh phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022 với chủ đề "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục thu hút đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng và chuyển đổi số, phần đấu phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc".

Uỷ ban nhân dân tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị và địa phương thực hiện phương châm hành động: "Chủ động, sáng tạo, quyết liệt, kỷ cương, tăng tốc, hiệu quả”, chung sức, đồng lòng quyết tâm thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh năm 2022.

Theo đó, phong trào thi đua tập trung vào các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm, nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi, toàn diện các chỉ tiêu chủ yếu theo Chương hành số 56-CTr/TU ngày 01/11/2021 của Tỉnh ủy và Nghị quyết số 67/NQ-HĐND ngày 07/12/2021 của HĐND tỉnh về kế hoạch triển kinh tế - xã hội năm 2022, phấn đấu hoàn thành 32 chỉ tiêu kinh tế - xã hội...

Dưới đây là nội dung phát động thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn.


Các tin khác

Số báo đặc biệt xuân Nhâm Dần với sự cố gắng nỗ lực của Ban biên tập cũng như đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Báo Yên Bái hy vọng sẽ là món quà tri ân đầy ý nghĩa mà những người làm báo Yên Bái dành tặng những độc giả thân yêu, hy vọng được đón nhận như món ăn tinh thần góp thêm hương vị tết Việt. Cảm ơn quý vị và các bạn đã đồng hành cùng Báo Yên Bái trong suốt một năm qua. Kính chúc quý vị và các bạn một năm mới Hạnh phúc – An Khang – Thịnh Vượng, đón xuân mới ngập tràn niềm vui mới!

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với cử tri và đại biểu tại quận Ba Đình ngày 9/10/2021.

Đảng gắn bó máu thịt với dân. Đảng vì dân mà làm cách mạng. Dân gọi Đảng là "Đảng ta," đoàn kết chiến đấu dưới lá cờ của Đảng, theo Đảng làm cách mạng.

Hơn 90 năm qua, trong muôn vàn khó khăn, có lúc tưởng chừng không vượt qua nổi, Đảng ta kiên định, linh hoạt, thích ứng, bản lĩnh và sáng tạo lãnh đạo toàn dân vượt qua nhiều thách thức chưa có tiền lệ trong lịch sử. Đảng tiên phong, dân tộc anh hùng là nền tảng đưa đất nước tiến từ thắng lợi này đến thắng lợi khác...

Chương trình nghệ thuật đặc biệt

Với những thành tựu to lớn đã đạt được trong 92 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục