Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/11/2008 | 12:00:00 AM

Chiều 31.10 tại Văn phòng Chính phủ, phát biểu tại buổi tiếp Hiệp hội Russell 20-20 cùng đoàn doanh nghiệp Mỹ đến VN tìm hiểu cơ hội kinh doanh và đầu tư, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định: Chính phủ VN sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài đến đầu tư lâu dài, mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên, trong đó có các doanh nghiệp Mỹ.

Thủ tướng hoan nghênh Hiệp hội Russell 20-20 tới VN và đánh giá cao những đóng góp của doanh nghiệp Mỹ trong việc thúc đẩy quan hệ song phương Việt - Mỹ.  Russell 20-20 là hiệp hội lớn của Mỹ bao gồm lãnh đạo của các quỹ hưu trí, tổ chức quản lý tiền tệ, quỹ tài chính, quỹ đầu tư, với tổng số vốn của các thành viên lên tới 12.000 tỉ USD.

(Theo TNO)

Các tin khác

Hội nghị cấp cao chiến lược hợp tác kinh tế Ayayewady - Chao Phraya - Mekong (ACMECS) lần 3 và Hội nghị cấp cao bốn nước Campuchia - Lào - Myanmar - Việt Nam (CLMV) lần 4 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 7-11 tại Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Đoàn Xuân Hưng đã chính thức thông báo với các cơ quan báo chí trong cuộc họp báo ngày 30-10, tại Hà Nội.

Tổng thống Nambaryn Enkhbayar đón Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tại thủ đô Ulaanbaatar

Sáng 30.10, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và phu nhân cùng đoàn đại biểu Nhà nước Việt Nam đã tới thủ đô Ulaanbaatar bắt đầu chuyến thăm chính thức Cộng hòa Mông Cổ theo lời mời của Tổng thống Nambaryn Enkhbayar.

Tối 29-10, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Phu nhân cùng đoàn đại biểu Nhà nước Việt Nam rời thành phố Xanh Pê-tec-bua, Liên bang Nga, đi thăm chính thức Cộng hòa Mông Cổ từ ngày 30 đến 31-10, theo lời mời của Tổng thống N. Ên-khơ-bai-a.

YBĐT - Những năm qua, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố Yên Bái (Yên Bái) đã có nhiều cố gắng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị, bồi dưỡng cán bộ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục