Thư chúc mừng năm mới của đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/1/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp đón Xuân Kỷ Sửu - 2009, đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái đã có thư chúc tết gửi đồng bào, cán bộ chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân tỉnh Yên Bái. Dưới đây là toàn văn bức thư:

Đồng bào và đồng chí thân mến!


Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Kỷ Sửu 2009, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái, tôi xin gửi đến toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh và bà con Yên Bái đang sinh sống, công tác, học tập ở trong nước và nước ngoài lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức của cơ chế thị trường và trong hội nhập kinh tế thế giới; diễn biến của giá cả thị trường liên tục tăng cao, đặc biệt đợt rét đậm, rét hại đầu năm và trận lũ lụt lịch sử xảy ra vào đầu tháng tám năm nay đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, gây tác động bất lợi đối với sản xuất và đời sống của phần lớn nhân dân...

 

Song dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, với sự phấn đấu nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đưa nền kinh tế tỉnh ta tiếp tục đạt nhiều thành tựu quan trọng: tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 12,5%, GDP bình quân đầu người đạt 7,5 triệu đồng. Văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện. Quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Hệ thống chính trị được tăng cường, củng cố và kiện toàn. Sự đồng thuận và niềm tin đối với Đảng và Nhà nước trong các tầng lớp nhân dân ngày càng được nâng cao...

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi nhiệt liệt biểu dương ý chí vượt khó, vươn lên để đạt những thành tích đáng tự hào trong năm qua!

 

Đồng bào và đồng chí thân mến!

 

Năm 2009 là năm rất quan trọng của kế hoạch 5 năm 2006-2010, Yên Bái đứng trước nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức. Thành tựu đạt được trong những năm qua và năm 2008 đã tạo tiền đề và mở ra khả năng có thể hoàn thành nhiều mục tiêu chủ yếu của kế hoạch 5 năm 2006-2010. Tôi mong đồng bào, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng tâm nhất trí vì Yên Bái phát triển, tranh thủ tối đa thời cơ, vượt qua thách thức thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ: kiềm chế lạm phát và chống suy giảm kinh tế; thúc đẩy nhanh chuyển dịch cơ cấu kinh tế; duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, phát triển mạnh các lĩnh vực văn hóa - xã hội, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2009, góp phần hoàn thành nhiều chỉ tiêu chủ yếu của kế hoạch 5 năm 2006-2010 ngay trong năm 2009, đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển toàn diện như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra.

 

Mừng xuân mới - Kỷ Sửu 2009, chúc đồng bào, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh và bà con Yên Bái đang sinh sống, công tác, học tập ở mọi miền đất nước và nước ngoài lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

 

Chúc mọi nhà, mọi người một  năm mới an khang, thịnh vượng! Chào thân ái!

 

                                  HOÀNG XUÂN LỘC

Các tin khác
Đồng chí Trương Tấn Sang cùng các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Bắc và tỉnh Yên Bái trồng cây lưu niệm nhân dịp xuân Kỷ Sửu.

YBĐT - Ngày 21/1 đồng chí Trương Tấn Sang - Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng đã đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Hoàng Thương Lượng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2009, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt đón xuân Kỷ Sửu với các đồng chí nguyên là Chủ tịch tỉnh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND, Uỷ viên Ban Thường vụ, Thường trực HĐND, UBND, Giám đốc các sở, ban, ngành và tương đương qua các thời kỳ.

* Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ chúc tết tại huyện Trạm Tấu

Đồng chí Hồ Đức Việt tặng quà chúc tết gia đình bà Trần Thị Sinh - phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Ngày 19 và 20/1, đồng chí Hồ Đức Việt - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tổ chức Trung ương đã đi thăm tặng quà, chúc tết tại tỉnh Yên Bái.
* Phó chủ tịch TƯ Hội Nông dân tặng quà hội viên nông dân Yên Bái.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc tặng quà bà Hoàng Thị Thục vợ liệt sỹ Trần Văn Chữ ở thôn 8 xã Việt Thành.

YBĐT - Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc Tết Đảng bộ, nhân dân huyện Trấn Yên. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc tết tại huyện Lục Yên. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch HĐND tỉnh chúc tết tại huyện Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục