Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Yên Bái gặp mặt cán bộ lãnh đạo các thời kỳ

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/1/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2009, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt đón xuân Kỷ Sửu với các đồng chí nguyên là Chủ tịch tỉnh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND, Uỷ viên Ban Thường vụ, Thường trực HĐND, UBND, Giám đốc các sở, ban, ngành và tương đương qua các thời kỳ.

* Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ chúc tết tại huyện Trạm Tấu

Đồng chí Hoàng Thương Lượng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.
Đồng chí Hoàng Thương Lượng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Thương Lượng - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó bí thư Tỉnh uỷ và các đồng chí trong Ban thường vụ, Thường trực HĐND, UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình thời sự thế giới và trong nước, tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh năm 2008; những mục tiêu phát triển kinh tế xã hội và biện pháp triển khai thực hiện trong năm 2009...

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Thương Lượng đã ghi nhận những đóng góp thiết thực của các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong thời gian công tác đối với sự phát triển chung của tỉnh  đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ phát huy trí tuệ, tích cực quan tâm góp ý, tạo điều kiện để nền kinh tế xã hội tỉnh tiếp tục có những bước phát triển toàn diện, vững chắc.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Hoàng Thương Lượng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo và gia đình, chúc cho các đồng chí năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang và trường thọ.

* Ngày 20/1, đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó bí thư Tỉnh uỷ dẫn đầu đã đi thăm và chúc tết tại huyện vùng cao Trạm Tấu. Cùng đi có lãnh đạo sở Văn hoá thể thao và du lịch, Thanh tra tỉnh, Hội Nông dân và Hội Cựu chiến binh tỉnh.

 

Đồng chí Lê Mạnh Hùng thăm hỏi đồng bào Thái xã Hát Lừu.

Sau khi nghe lãnh đạo huyện Trạm Tấu báo cáo tình hình vui xuân đón tết của đồng bào các dân tộc trong huyện cũng như một số nhiệm vụ cấp bách đã và đang được các cấp, các ngành trong huyện tích cực triển khai, đồng chí Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: Mặc dù 9/10 xã ở Trạm Tấu đã ăn tết đồng bào dân tộc Mông nhưng Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc vẫn là dịp để nhân dân các dân tộc trong huyện, trong tỉnh mừng xuân, mừng Đảng với các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao.

Đồng chí yêu cầu huyện có trách nhiệm tổ chức cho nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm, trước mắt là phân phát nhanh số tiền của Chính phủ và của tỉnh cho đồng bào nghèo và cận nghèo trong tỉnh đón tết; chuẩn bị mọi điều kiện để sản xuất vụ đông xuân với 550 ha lúa và 1.000 ha màu thắng lợi toàn diện.

Đoàn công tác của tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho hai thương binh Phạm Công Kích ở khu I thị trấn Trạm Tấu và  Lò Văn Kè ở bản Hát xã Hát Lừu và dự hội xuân, đón tết với đồng bào Thái xã Hát Lừu.

Việt Lâm  - Lê Phiên

Các tin khác
Đồng chí Hồ Đức Việt tặng quà chúc tết gia đình bà Trần Thị Sinh - phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Ngày 19 và 20/1, đồng chí Hồ Đức Việt - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tổ chức Trung ương đã đi thăm tặng quà, chúc tết tại tỉnh Yên Bái.
* Phó chủ tịch TƯ Hội Nông dân tặng quà hội viên nông dân Yên Bái.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc tặng quà bà Hoàng Thị Thục vợ liệt sỹ Trần Văn Chữ ở thôn 8 xã Việt Thành.

YBĐT - Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc Tết Đảng bộ, nhân dân huyện Trấn Yên. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc tết tại huyện Lục Yên. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch HĐND tỉnh chúc tết tại huyện Yên Bình.

YBĐT - Nậm Có là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện vùng cao Mù Cang Chải (Yên Bái). Những năm gần đây, có sự quan tâm của các cấp, ngành trong tỉnh cùng sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, chính quyền xã, Nậm Có đã từng bước chuyển biến tích cực.

Kể từ hôm qua 19.1, Việt Nam đảm nhận cương vị Chủ tịch đầu tiên của Hội nghị giải trừ quân bị (CD) trong năm 2009. Đây là cơ hội để Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình; thể hiện đường lối nhất quán, chính sách đa phương hóa, đa dạng hóa trong quan hệ quốc tế, làm bạn với các quốc gia trên thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục