Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái chúc tết các địa phương, đơn vị

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/1/2011 | 4:49:13 PM

YBĐT - Ngày 27/1, Bí thư Tỉnh uỷ Đào Ngọc Dung chúc tết cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái. Đồng chí Hoàng Thương Lượng chúc tết tại huyện Văn Chấn. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ngô Thị Chinh chúc tết các bệnh viện và Công ty Công trình và MTĐT.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Nhân dịp đón xuân Tân Mão 2011, ngày 27/1 đồng chí Đào Ngọc Dung - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái.

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Ngọc Dung đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang của tỉnh, bước sang năm mới đón xuân Tân Mão trong không khí vui tươi, lành mạnh đầm ấm và giành được nhiều thành công mới. Đồng chí cũng đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng, đánh giá cao vai trò nòng cốt của lực lượng công an, quân sự trong việc giữ vững ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Tỉnh ủy chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Bước sang năm 2011, Bí thư Tỉnh ủy Đào Ngọc Dung mong rằng lực lượng vũ trang của tỉnh giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ Đảng, tiếp tục giữ vững ổn định an ninh chính trị - TTATXH, an toàn giao thông, tăng cường đi sâu, đi sát cơ sở nắm vững địa bàn trọng điểm, không để tình huống bị động, nảy sinh hay bất ngờ xảy ra, với phương châm “phòng” là chính.

Các lực lượng cần nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu cao, chống mọi thủ đoạn âm mưu diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đẩy mạnh thực hiện có hiệu qủa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và lực lượng vũ trang tỉnh luôn xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Tỉnh ủy chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Ngọc Dung cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Trung đội bảo vệ mục tiêu Công an tỉnh Yên Bái.

* Ngày 27/1, đồng chí Hoàng Thương Lượng – Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Văn Chấn. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban dân vận Tỉnh ủy, Sở nội vụ và Sở y tế.

Chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn, đồng chí Hoàng Thương Lượng, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đã đạt được trong năm Canh Dần vừa qua. Đồng chí khẳng định những kết quả mà Văn Chấn đạt được đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đặc biệt, trong dịp Tết Tân Mão 2011, huyện đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, cấp phát gạo cứu đói và quà của Trung ương, của tỉnh và của huyện đến đúng đối tượng, đảm bảo kịp thời với tinh thần đãm bảo cho mọi người đều có Tết.

Được biết, huyện Văn Chấn đã cấp 35,7 tấn gạo với tổng kinh phí trên 390 triệu đồng, tặng 944 xuất quà trị giá trên 200 triệu đồng cho các hộ gian đình nghèo và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đồng chí Hoàng Thương Lượng yêu cầu ngay sau Tết Tân Mão, huyện Văn Chấn cần tập trung quán triệt và xây dựng các chương trình hành động đưa Nghị quyết của Đảng các cấp vào cuộc sống; chỉ đạo nhân dân hoàn thành gieo cấy diện tích lúa xuân đúng khung thời vụ đã đề ra. Bên cạnh đó, huyện cũng cần làm tốt công tác chuẩn bị cho chương trình Du lịch về cội nguồn và bầu cử hội đồng nhân dân các cấp sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Thương Lượng – Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình tại khu điều trị bệnh nhân phong, xã Chấn Thịnh; chúc Tết Đảng bộ, chính quyền  và nhân dân xã Nghĩa Tâm; thăm và chúc Tết gia đình thương binh Nguyễn Tiền Phương, hạng ¼ tại thôn 12, xã Nghĩa Tâm và gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Ruyến tại thôn Khe Chi xã Nghĩa Tâm.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm và chúc tết các bệnh viện và Công ty Công trình & Môi trường đô thị thành phố

 

   

 

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đi thăm và tặng quà chúc tết các đơn vị Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Tâm Thần, Công ty Công trình và Môi trường đô thị thành phố Yên Bái. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y Tế, Hội chữ thập đỏ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

 

Tại Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Tâm thần, Công ty Công trình và Môi trường đô thị thành phố Yên Bái, đồng chí Ngô Thị Chinh - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh gửi lời chúc tết tốt đẹp, an khang, hạnh phúc đến toàn thể các Y, Bác sỹ, cán bộ công nhân viên của 3 đơn vị.

 

Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2010, đồng chí cũng nhấn mạnh: Đối với Bệnh viên Đa khoa và Bệnh viện Tâm thần tỉnh cần đảm bảo chế độ, chính sách hợp lý đến các y, bác sỹ và quan tâm chăm sóc tốt hơn đối người bệnh. Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên Đán tới đây phải cắt cử các y, bác sỹ thường xuyên túc trực để đảm bảo cứu chữa và chăm sóc sức khoẻ các bệnh nhận kịp thời.

 

Đối với các cán bộ, công nhân viên Công ty Công trình và Môi trường đô thị cần đảm bảo vệ sinh môi trường sạch sẽ, xử lý nhanh, kịp thời các điểm tập kết rác thải. Đêm 30 cũng như trong 3 ngày tết cần có đội ngũ nhân viên túc trực tại các điểm nóng thường xảy ra việc người dân bẻ cành lộc vứt rác bừa bãi, các khu vực công cộng... đảm bảo vệ sinh và mỹ quan đô thị.

 

Cũng nhân dịp này đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến thăm động viên các bệnh nhân tại khoa nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh và bệnh nhân tâm thần tại khu dành cho nam Bệnh viên Tâm thần tỉnh.

 

               Đức Toàn  - Mạnh Cường - Ngọc Sơn.

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Thống tặng quà mẹ Liệt sỹ Nguyễn Thị Hồng ở thôn 3, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Ngày 27/1, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Yên Bái đã đến thăm và chúc tết, tặng quà một số cơ quan, địa phương tại huyện Trấn Yên.

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, ngày 27/1/2011 đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Âu Lâu, Tp Yên Bái.

Vườn hoa Nguyễn Tất Thành (thành phố Yên Bái).
(Ảnh: Hoàng Đô)

YBĐT - Là một tỉnh miền núi nhưng Yên Bái đã biết tận dụng và khai thác tối đa những lợi thế của mình cũng như tranh thủ sự ủng hộ, hỗ trợ từ bên ngoài để có bước đi đúng đắn.

Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại cuộc gặp mặt.

Chiều 26/1, tại Trụ sở Quốc hội, Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã gặt mặt thân mật cán bộ, đảng viên, nhân viên Văn phòng Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, nhân dịp Tết cổ truyền Tân Mão sắp đến và chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục