Lãnh đạo HĐND, Ban chỉ đạo vùng cao và Công an tỉnh Yên Bái chúc tết tại huyện Lục Yên và Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/1/2011 | 9:41:08 AM

YBĐT - Ngày 28/1, đồng chí Lê Văn Tạo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND Yên Bái đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Lục Yên. Lãnh đạo Công An tỉnh và Ban Chỉ đạo vùng cao tỉnh Yên Bái chúc tết tại Trạm Tấu.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh, đồng chí Lê Văn Tạo biểu dương và ghi nhận những kết quả mà huyện Lục Yên đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh trong năm Canh Dần. Đồng thời, đồng chí đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lục Yên đón Tết Tân Mão vui tươi, lành mạnh và giành được nhiều thành công mới.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Tạo và đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết chính quyền và nhân dân xã Phan Thanh, các hộ nghèo đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách có công với cách mạng.

* Nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Mão 2011, ngày 28/1 đồng chí Đặng Trần Chiêu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Phạm Thanh Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo vùng cao tỉnh Yên Bái, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đến chúc tết, tặng quà của lãnh đạo tỉnh và Công an tỉnh tới Huyện ủy, UBND huyện Trạm Tấu, nhân dân và cán bộ 2 xã Trạm Tấu và Hát Lừu, Công an huyện Trạm Tấu và một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, các đồng chí Đặng Trần Chiêu, Phạm Thanh Tâm đã chúc mừng những thành tích đã đạt được trong năm qua của các đơn vị, các đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và lực lượng công an huyện có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, quan tâm cả về vật chất và tinh thần để nhân dân các dân tộc trên địa bàn vui xuân đón Tết.

Hùng Cường - Xuân An

Các tin khác

YBĐt - Thông qua những việc làm thiết thực và ý nghĩa này đã mang đến mùa xuân, mang đến niềm tin cho những người nghèo để bước sang năm mới sẽ có thêm được nhiều hộ nghèo vươn lên thoát nghèo để cùng nhau chung sức xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Tỉnh ủy chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

YBĐT - Ngày 27/1, Bí thư Tỉnh uỷ Đào Ngọc Dung chúc tết cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái. Đồng chí Hoàng Thương Lượng chúc tết tại huyện Văn Chấn. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ngô Thị Chinh chúc tết các bệnh viện và Công ty Công trình và MTĐT.

Đồng chí Dương Văn Thống tặng quà mẹ Liệt sỹ Nguyễn Thị Hồng ở thôn 3, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Ngày 27/1, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Yên Bái đã đến thăm và chúc tết, tặng quà một số cơ quan, địa phương tại huyện Trấn Yên.

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, ngày 27/1/2011 đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Âu Lâu, Tp Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục