Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống: Thăm và tặng quà công an phường Đồng Tâm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/1/2011 | 8:35:07 PM

YBĐT - Ngày 29/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết, tặng quà cán bộ chiến sỹ Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh, đồng chí Dương Văn Thống đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà công an phường Đồng Tâm đã đạt được trong năm vừa qua.

Đồng chí đã gửi toàn thể cán bộ chiến sỹ những lời thăm hỏi ân cần, động viên, chúc năm mới giành nhiều thắng lợi mới. Bước sang năm 2011, đồng chí mong rằng lực lượng công an phường Đồng Tâm tiếp tục giữ vững ổn định an ninh chính trị - TTATXH, an toàn giao thông.

Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị cần phải tập trung vào một số việc để bảo giữ vững an ninh chính trị, ATGT đặc biệt là trước và sau Tết Nguyên đán sắp tới: Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đoàn thể đến mức cao nhất để không xảy ra tình trạng đốt pháo, cờ bạc dưới mọi hình thức; phải có kế hoạch phân công rõ ràng nhiệm vụ từng cán bộ chiến sỹ; bảo đảm trực ban 24/24h trong dịp Tết Nguyên đán.

Minh Tuấn

Các tin khác

YBĐT - Ngày 28/1, đồng chí Lê Văn Tạo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND Yên Bái đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Lục Yên. Lãnh đạo Công An tỉnh và Ban Chỉ đạo vùng cao tỉnh Yên Bái chúc tết tại Trạm Tấu.

YBĐt - Thông qua những việc làm thiết thực và ý nghĩa này đã mang đến mùa xuân, mang đến niềm tin cho những người nghèo để bước sang năm mới sẽ có thêm được nhiều hộ nghèo vươn lên thoát nghèo để cùng nhau chung sức xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Tỉnh ủy chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

YBĐT - Ngày 27/1, Bí thư Tỉnh uỷ Đào Ngọc Dung chúc tết cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái. Đồng chí Hoàng Thương Lượng chúc tết tại huyện Văn Chấn. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ngô Thị Chinh chúc tết các bệnh viện và Công ty Công trình và MTĐT.

Đồng chí Dương Văn Thống tặng quà mẹ Liệt sỹ Nguyễn Thị Hồng ở thôn 3, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Ngày 27/1, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Yên Bái đã đến thăm và chúc tết, tặng quà một số cơ quan, địa phương tại huyện Trấn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục