Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường chúc tết tại huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/1/2011 | 2:48:49 PM

YBĐT - Sáng 30 tháng 1 năm 2011 (tức 27 tháng Chạp), đồng chí Phạm Duy Cường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã chúc tết tại huyện Văn Yên.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Cùng tham gia đoàn chúc tết với Phó bí thư có lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Y tế, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái.

Sau khi nghe lãnh đạo huyện Văn Yên và xã An Thịnh báo cáo và thực tế tại cơ sở, đồng chí Phạm Duy Cường đã bày tỏ niềm vui và phấn khởi trước công tác chuẩn bị cho việc đón năm mới Tân Mão ở Văn Yên, đặc biệt là việc lo tết cho những gia đình nghèo, hộ chính sách. Đồng chí đánh giá cao lãnh đạo xã An Thịnh đã chuẩn bị cho người dân đón năm mới vui vẻ, đồng thời có kế hoạch trực cụ thể trong những ngày tết.

Phó bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường đề nghị huyện Văn Yên, xã An Thịnh và các địa phương khác cần tiếp tục nắm bắt cơ sở, rà soát lại các hộ dân để bảo đảm cho nhà nào cũng đủ điền kiện để đón tết vui vẻ; đồng thời có kế hoạch tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, đón xuân vui vẻ, an toàn.

Với Văn Yên, đồng chí lưu ý huyện cần chủ động công tác chuẩn bị và tổ chức tốt Lễ hội Đền Đông Cuông và các lễ hội đầu năm; làm sao để các hoạt động diễn ra với các nghi lễ truyền thống, lành mạnh và tiết kiệm thời gian, tiền bạc của nhân dân.

Cùng với đề phòng trước những diễn biến phức tạp của thời tiết, Phó bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường yêu cầu địa phương tập trung chỉ đạo các hoạt động ra quân sản xuất vụ xuân thắng lợi, tạo tiền đề thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Tại xã An Thịnh, đồng chí đã thăm và chúc tết gia đình thương binh Đặng Hùng Thái ở thôn Lạc Hồng và Mẹ liệt sỹ Vũ Thị Hột 71 tuổi, ở thôn Cổng Trào. Thăm hỏi đời sống của các gia đình, Phó bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường mong muốn các hộ tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp nhiều hơn nữa cho địa phương và tỉnh Yên Bái trong năm mới Tân Mão và những năm tiếp theo.

Quang Tuấn

Các tin khác

YBĐT - Ngày 29/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết, tặng quà cán bộ chiến sỹ Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Ngày 28/1, đồng chí Lê Văn Tạo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND Yên Bái đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Lục Yên. Lãnh đạo Công An tỉnh và Ban Chỉ đạo vùng cao tỉnh Yên Bái chúc tết tại Trạm Tấu.

YBĐt - Thông qua những việc làm thiết thực và ý nghĩa này đã mang đến mùa xuân, mang đến niềm tin cho những người nghèo để bước sang năm mới sẽ có thêm được nhiều hộ nghèo vươn lên thoát nghèo để cùng nhau chung sức xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Tỉnh ủy chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

YBĐT - Ngày 27/1, Bí thư Tỉnh uỷ Đào Ngọc Dung chúc tết cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái. Đồng chí Hoàng Thương Lượng chúc tết tại huyện Văn Chấn. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ngô Thị Chinh chúc tết các bệnh viện và Công ty Công trình và MTĐT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục