Điểm tin tức, sự kiện trong tỉnh Yên Bái tuần qua

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/12/2011 | 8:03:59 AM

YBĐT - Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Ban kinh tế đối ngoại và xúc tiến đầu tư tỉnh Yên Bái/ Đại hội Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái lần thứ XIV đã thành công tốt đẹp/ Hội nghị tổng kết công tác thi đua cụm Hội Luật gia 12 tỉnh miền núi phía Bắc năm 2011 đã diễn ra tại Yên Bái... và một số thông tin khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác
Các doanh nhân Việt Nam được tôn vinh trong ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Bộ Chính trị vừa ban hành Nghị quyết số 09-NQ/TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

YBĐT - Năm 2011, các tổ đại biểu và đại biểu HĐND xã Phúc An, huyện Yên Bình (Yên Bái) duy trì tốt hoạt động, bảo đảm chế độ sinh hoạt định kỳ hàng quí theo qui chế đề ra. Thông qua sinh hoạt định kỳ, các tổ đại biểu đã tổng hợp, đánh giá, nghiêm túc kiểm điểm tình hình hoạt động của tổ cũng như hoạt động của các đại biểu.

Cử tri xã An Thịnh (Văn Yên) phát biểu ý kiến tại cuộc tiếp xúc với đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Năm 2011, hoạt động của HĐND xã An Thịnh, huyện Văn Yên (Yên Bái) luôn được Thường trực, các tổ và đại biểu HĐND xã quan tâm đẩy mạnh, thực hiện tốt các chỉ tiêu nghị quyết tại các kỳ họp đã đề ra.

Cán bộ y tế xã Lương Thịnh (Trấn Yên) chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. (Ảnh:Quỳnh Nga)

YBĐT - Những năm qua, HĐND huyện Trấn Yên (Yên Bái) không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động như: giám sát, tiếp dân, giải quyết đơn thư, tổ chức các kỳ họp, tiếp xúc cử tri…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục