Cán bộ đảng viên cần tiếp thu và thực hiện tốt một số vấn đề cấp bách về công tác xây dựng Đảng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/3/2012 | 9:12:37 AM

YBĐT - Ngày 3/3, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã dự họp với cán bộ đảng viên Chi bộ phố Quang Trung, phường Đồng Tâm (thành phố Yên Bái).

Tại đây, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã thông báo nhanh các đảng viên trong chi bộ về những thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2011 và một số nội dung của Hội nghị Trung ương 4 khoá XI về “một số vấn đề cấp bách về công tác xây dựng Đảng”, cụ thể là:

Vấn đề chống suy thoái về tư tưởng chính trị và suy thoái về đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Công tác xây dựng, quy hoạch đội ngũ cán bộ từ trung ương đến địa phương. Những hạn chế, khuyết điểm trong thực hiện nguyên tắc "tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách"; quyền hạn và trách nhiệm cá nhân trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, đặc biệt là của người đứng đầu... Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp thu và thực hiện tốt các nội dung của Hội nghị Trung ương 4 khoá XI.

Ngoài ra, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thẳng thắn tiếp thu và đối thoại với các đảng viên về một số vấn đề mà người dân đang quan tâm như: vấn đề quỹ đất xây dựng nhà văn hoá; chất lượng cao về nguồn lực y tế; công tác phát triển Đảng ở cơ sở…

Văn Tuấn

Các tin khác
Đồng chí Phạm Duy Cường phát biểu chủ trì hội nghị.

YBĐT - Ngày 2/3, Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng của tỉnh Yên Bái đã tổ chức triển khai nhiệm vụ công tác PCTN năm 2012. Đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo PCTN tỉnh Yên Bái chủ trì Hội nghị.

YBĐT - Ngày 2/3, Ngài Antony Stokes – Đại sứ quán Anh và Bắc Ai Len tại Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra tình hình thực hiện các dự án do Chính phủ Anh tài trợ tại tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo huyện Văn Yên qua các thời kỳ trao đổi kinh nghiệm trong dịp gặp mặt kỷ niệm 47 năm thành lập huyện.
Ảnh: phạm mạnh

YBĐT - Chặng đường 47 năm qua đã chứng minh sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Văn Yên. Đó là niềm tự hào, là niềm tin, là động lực để huyện Văn Yên tiếp tục vững bước, tiến nhanh trên con đường CNH - HĐH...

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Italia, Ngài Giulio Terzi Di Sant’ Agata đến chào xã giao nhân dịp Bộ trưởng đang ở thăm chính thức Việt Nam.

Chiều 29/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã lần lượt tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Italy Giulio Terzidi Sant’ Agata và Đặc phái viên Thủ tướng Bhutan Lyonpo Kinzang Dorji đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục