Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/7/2012 | 2:40:08 PM

YBĐT - Nhiều hoạt động của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành trong tỉnh Yên Bái hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/ Kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh Yên Bái khoá XVII đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra/ Bộ Xây dựng tổ chức hội nghị toàn quốc tổng kết chương trình hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở theo Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ ... và một số thông tin quan trọng khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác
Các đại biểu biểu quyết thông qua 9 Nghị quyết của kỳ họp

YBĐT – Sau 2,5 ngày làm việc tích cực, khẩn trương với tinh thần dân chủ, đổi mới và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh Yên Bái khoá XVII đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra.

Cấp phát thuốc cho bệnh nhân tại Trạm Y tế xã Phú Thịnh (Yên Bình).  (Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Bộ Y tế đã ban hành CQGVYTX giai đoạn 2011 - 2020 (là một trong những tiêu chí để các xã đạt chuẩn nông thôn mới). Trong CQGVYTX mới này, có một số tiêu chí bắt buộc phải thực hiện cho khu vực thành thị và nông thôn.

Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát nhân dân (20-7), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc mừng đến cán bộ, chiến sĩ Lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam. Toàn văn như sau:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Ngày 19-7, Ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức hội nghị toàn quốc tổng kết chương trình hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở theo Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ (Chương trình 167 giai đoạn 1). Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục