Chủ tịch nước điện thăm hỏi về vụ động đất ở Iran

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/8/2012 | 9:12:54 AM

Được tin vụ động đất ngày 11/8 tại vùng Tây Bắc Iran gây thiệt hại lớn về nhân mạng và tài sản, ngày 13/8, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi điện thăm hỏi tới Ngài Mahmud Ahmadinejad, Tổng thống nước Cộng hòa Hồi giáo Iran.

Các nhân viên cứu hộ chuyển một thi thể nạn nhân vụ động đất ra khỏi đống đổ nát. (Nguồn: Reuters)
Các nhân viên cứu hộ chuyển một thi thể nạn nhân vụ động đất ra khỏi đống đổ nát. (Nguồn: Reuters)

Hai trận động đất liên tiếp xảy ra ngày 11/8 ở khu vực Tây Bắc Iran có cường độ 6,4 độ Richter đã cướp đi sinh mạng hơn 300 người và con số này còn tiếp tục tăng lên.

Iran nằm ở vị trí địa lý thường hay phải gánh chịu những trận động đất có cường độ mạnh và có mức độ tàn phá ghê gớm.

Hồi năm 2003, một trận động đất kinh hoàng xảy ra tại thành phố Bam của nước này đã khiến hơn 25.000 người thiệt mạng.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn là một tấm gương đạo đức mẫu mực.

Những điều ước không phải trong truyện cổ tích, mà là hiện thực gần gũi với cuộc sống và con người.

YBĐT - Thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và theo phân công của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nội vụ đang phối hợp với các Bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu, xây dựng Đề án cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và trợ cấp ưu đãi người có công giai đoạn 2012 - 2020 báo cáo Chính phủ, Bộ Chính trị.

Đồng chí Hoàng Đức Quế - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Yên Bái tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Phú Thịnh (Yên Bình) nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

YBĐT - Trong những năm qua,công tác dân vận, mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái có nhiều chuyển biến tích cực. Các thành viên trong hệ thống đã thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cùng với chính quyền tích cực cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

(ảnh tư liệu)

Đây là lần thứ 2, Bộ chính trị tổ chức Hội nghị cán bộ toàn quốc để triển khai Nghị quyết TW 4 với những nội dung cụ thể, thiết thực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục