Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái thăm và tặng quà cán bộ lão thành cách mạng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/8/2012 | 12:08:36 PM

YBĐT - Sáng 18/8, đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm và tặng quà ông Hà Thiết Hùng - cán bộ lão thành cách mạng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Cùng tham gia đoàn đến chúc mừng có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trong không khí gặp gỡ ân cần, thân mật, đồng chí Dương Văn Thống và các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với bậc lão thành cách mạng, các thế hệ cán bộ đi trước đã đóng góp, cống hiến nhiều công sức cho Đảng, đưa địa phương vượt qua khó khăn thử thách trong những ngày đất nước mới giành lại chính quyền và qua các thời kỳ đấu tranh cách mạng.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, đồng chí Dương Văn Thống đã trao đổi một số tình hình trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

Đồng thời, đồng chí cũng nghiêm túc và tiếp thu những ý kiến đóng góp chân thành của ông Hà Thiết Hùng - nguyên Bí thư Tỉnh ủy để tiếp tục nghiên cứu, vận dụng tốt vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh, triển khai tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhất là việc quán triệt, thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 của Đảng đối với hoạt động của Đảng bộ tỉnh.

Huy Văn

Các tin khác

YBĐT - Ngày17/8, UBND thành phố Yên Bái phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ phát động cuộc thi sáng tác Văn học nghệ thuật về chủ đề: "Tự hào thành phố Yên Bái Anh hùng".

Thường trực và các ban HĐND tỉnh cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh giám sát công tác quản lý khai thác khoáng sản tại huyện Trấn Yên.

YBĐT - HĐND tỉnh Yên Bái ngày càng chú trọng đến hoạt động giám sát, nâng cao chất lượng và tăng cường số lượng các cuộc giám sát. Các kiến nghị sau giám sát, đặc biệt là những bất cập, tồn tại có ý nghĩa quan trọng giúp cơ quan chuyên môn, các cấp, các ngành chức năng cũng như đơn vị được giám sát kịp thời khắc phục.

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 17/8, đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các cựu chiến binh giải phóng quân Chiến khu Vần tại thành phố Yên Bái (ảnh).

Trung tâm thành phố Yên Bái hôm nay.
(Ảnh: Hoàng Đô)

YBĐT - Ngắm nhìn sân vận động nằm bên đường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái, xưa gọi là sân Căng, nơi Ủy ban nhân dân cách mạng lâm thời tỉnh Yên Bái làm lễ ra mắt được xây dựng khang trang, bề thế trong sắc nắng thu vàng và nghe các cụ cao niên kể lại, trong lòng mỗi người đều sống dậy cảm xúc của những ngày đấu tranh giành chính quyền ở thị xã tỉnh lỵ năm ấy!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục