Những ý kiến tâm huyết

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/9/2012 | 9:02:10 AM

YBĐT - Sức lan tỏa của Nghị quyết Trung ương 4 đã và đang trở thành phong trào lớn ở Yên Bái. Sau đây là một số ý kiến tâm huyết ở các địa phương trong tỉnh:

Bà Phạm Thị Hương - Bí thư Đảng bộ xã Tân Hợp (Văn Yên): Thực hiện tốt Nghị quyết

Đảng bộ xã Tân Hợp luôn coi trọng công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành nhiệm vụ và tham gia góp ý với cán bộ, đảng viên. Chúng tôi đã duy trì được các cuộc đối thoại định kỳ giữa Ban Thường vụ với người dân trong xã. Đối thoại nhằm nghe dân nói và nói cho dân nghe đã tạo không khí cởi mở để người dân phản ánh tâm tư, nguyện vọng đồng thời trực tiếp tham gia ý kiến về lối sống, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên. Cách làm này giúp Đảng bộ xã thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4.

Ông Lò Văn Tiếp - Phó bí thư Thường trực Đảng bộ xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu: Cán bộ, đảng viên, nhân dân đồng tình

Trong Nghị quyết Trung ương 4, tôi quan tâm đến vấn đề ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Đây có thể coi là vấn đề quan trọng hàng đầu trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Đối với địa phương, sau khi triển khai, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân rất đồng tình ủng hộ và nhận thức rõ được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết này.

Ông Nguyễn Đình Chiểu - Đảng viên Chi bộ 3, Đảng bộ thị trấn Yên Bình (Yên Bình): Tâm huyết, mạnh dạn và chân tình

Tôi nhận thấy đây là vấn đề lớn, khá phức tạp bởi để Nghị quyết Trung ương 4 trở thành hiện thực mới là vấn đề cốt lõi. Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình và tiếp tục triển khai xuống các cấp. Nếu cán bộ tâm huyết, mạnh dạn, chân tình thì việc triển khai sẽ triệt để, tích cực và hiệu quả. Tôi tin rằng, Trung ương làm mạnh, tỉnh làm mạnh, huyện làm mạnh thì Nghị quyết cũng sẽ thấm sâu trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Quang Tuấn - Mạnh Cường - L.Q (thực hiện)

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp với Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Chiều 20/9, tại Nam Ninh, Quảng Tây, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp Phó Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.

Sáng 20/9, Thủ tướng sẽ dự Hội chợ Triển lãm ASEAN - Trung Quốc và Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư - Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 9.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa thay mặt Thủ tướng Chính phủ ký Chỉ thị số 24 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị liên quan tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

YBĐT - Dưới đây là một số ý kiến tâm huyết từ cơ sở để thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục