Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/10/2012 | 11:01:44 AM

YBĐT - Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái tổ chức hội thảo về những bất cập trong thi hành Luật Đất đai 2003/ Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam/ Nhiều hoạt động tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam... và một số thông tin quan trọng khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Thống – Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại Hội thảo.

YBĐT - Tham gia ý kiến đóng góp vào Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) và những bất cập trong thi hành Luật Đất đai năm 2003, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái vừa tổ chức Hội thảo về chủ đề này.

Đồng chí Dương Văn Thống - Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

YBĐT - Thực hiện Luật Tổ chức HĐND và UBND, vừa qua Thường trực HĐND tỉnh Yên Bái đã tổ chức cuộc họp với UBND và các ban HDND tỉnh để thống nhất dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII.

Tăng cường đoàn kết, hợp tác toàn diện giữa hai địa phương.

YBĐT - Ngày 12/10, đoàn công tác của huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã ra thăm và làm việc với huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái ký kết thoả thuận hợp tác và kết nghĩa giữa hai huyện, nhằm tăng cường đoàn kết, hợp tác toàn diện, giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển.

Dân vận khéo nên nhiều địa phương của tỉnh Yên Bái đã thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, làm đường giao thông trong xây dựng nông thôn mới.

YBĐT - Những năm qua, công tác dân vận luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Yên Bái quan tâm và đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở, nhất là nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục