Huyện ủy Văn Chấn báo cáo kết quả kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/12/2012 | 9:45:07 AM

YBĐT - Quán triệt nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy, Huyện ủy Văn Chấn đã tổ chức quán triệt, triển khai Nghị quyết TW 4 (Khóa XI) đến toàn thể cán bộ, đảng viên.

Lãnh đạo Huyện ủy Văn Chấn báo cáo kết quả kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết  Trung ương 4 với các đồng chí lãnh đạo lão thành.
Lãnh đạo Huyện ủy Văn Chấn báo cáo kết quả kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 với các đồng chí lãnh đạo lão thành.

Huyện ủy Văn Chấn vừa tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả tiến hành kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” với các đồng chí nguyên ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, nguyên lãnh đạo các ngành chuyên môn nghỉ hưu đang cư trú trên địa bàn. 

Quán triệt nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy, Huyện ủy Văn Chấn đã tổ chức quán triệt, triển khai Nghị quyết TW 4 (Khóa XI) đến toàn thể cán bộ, đảng viên. Đồng thời, ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện; thường xuyên đôn đốc, kiểm tra các chi, Đảng bộ tổ chức thực hiện Nghị quyết.

Ban Thường vụ Huyện ủy đã tiếp nhận 215 ý kiến góp ý của các tổ chức và cá nhân đối với tập thể và cá nhân các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ; trong đó có 14 ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ngành chuyên môn nghỉ hưu tại địa phương. Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban thường vụ với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, dân chủ, phê bình và tự phê bình cao; quá trình kiểm điểm nghiêm túc, đảm bảo nguyên tắc sinh hoạt Đảng.

Tại Hội nghị, các đồng chí Thường trực Huyện ủy đã giải trình và làm rõ một số ý kiến góp ý của các đồng chí lãnh đạo lão thành. Đồng thời, mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm đóng góp ý kiến để giúp tập thể và cá nhân các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy nhận rõ khuyết điểm, xây dựng chương trình kế hoạch và đề ra giải pháp khắc phục kịp thời, thường xuyên trong thời gian tới.

Ngọc Thúy -  Phan Tuấn

Các tin khác
Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do,Thủ tướng tương lai của Nhật Bản Shinzo Abe.

Ngày 17/12, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước kết quả bầu cử Hạ viện Nhật Bản, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị nói: “Việt Nam chúc mừng thắng lợi của Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) trong cuộc bầu cử Hạ viện vừa qua".

Được tin về vụ thảm sát xảy ra tại trường tiểu học Sandy Hook, bang Connecticut, Hoa Kỳ ngày 14-12, khi nạn nhân hầu hết là các trẻ em vô tội, ngày 17-12, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi điện chia buồn tới Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama.

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ thăm và kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh tại một doanh nghiệp tư nhân.

YBĐT - Ban Thường vụ Thị ủy Nghĩa Lộ đã làm rõ yếu kém, khuyết điểm của tập thể và cá nhân qua kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 và đề ra giải pháp để nhanh chóng khắc phục.

Đoàn Việt Nam tại hội nghị.

Trong các ngày 15-16/12 tại Moscow, ĐCS LB Nga tổ chức hội nghị bàn tròn mang tên “Phong trào cộng sản quốc tế hôm nay và ngày mai” với sự tham dự của 12 đoàn đại biểu ĐCS từ các nước trên thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục