Thêm ý kiến tâm huyết góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/4/2013 | 4:15:03 PM

YBĐT - Đến thời điểm này, việc tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 đã đi được 2/3 thời gian. 9/9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến đối với toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, già làng, trưởng bản và nhân dân trên địa bàn...

        

  Ông Nguyễn Thanh Sơn - tổ đại biểu HĐND tỉnh tại thị xã Nghĩa Lộ đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết.

                                                                Phạm Minh – Mạnh Cường

Các tin khác
Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 1/4, Đoàn đại biểu tỉnh Sơn La do đồng chí Cầm Ngọc Minh - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngay sau khi có Chỉ thị của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái về việc tổ chức lấy ý kiến trong nhân dân về “Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992”, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh xác định đây là một sự kiện chính trị pháp lý trọng đại của đất nước.

Sáng 1-4, tại Hà Nội, Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 đã tiếp nhận bàn giao bản tổng hợp ý kiến tham gia góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam.

YBĐT - Dù số lượng ý kiến tham gia chưa nhiều, chưa có những ý kiến nghiên cứu sâu, toàn diện về DTSĐ Hiến pháp 1992 song tinh thần chung là cử tri và nhân dân thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình (Yên Bái) tin tưởng, phấn khởi và cơ bản đồng tình với Dự thảo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục