ATM phải lắp cảm biến chống trộm từ 1/4/2015

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/1/2015 | 2:25:29 PM

Theo quy định mới của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), bắt đầu từ 1/4/2015, tất cả các cây rút tiền tự động sẽ phải lắp đặt thiết bị cảm biến.

Theo NHNN, việc lắp đặt thiết bị này nhằm nhận biết các lực tác động nhiệt từ máy khò hàn, cũng như lực tác động với cường độ lớn, liên tục từ bên ngoài vào máy ATM.

Ngoài ra, hệ thống camera phải đảm bảo hình ảnh rõ nét để nhận diện các hành vi gian lận, cũng như giám sát quá trình giao dịch, bảo trì, tiếp quỹ để phục vụ tra soát, khiếu nại.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ban Quản lý dự án 6 vừa trình Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt xây dựng cao tốc dài 235km từ Khánh Hòa - Phan Thiết.

Cao tốc dài 235km này có điểm đầu tại xã Diên Thọ (Diên Khánh, Khánh Hòa), điểm cuối giao với điểm cuối dự án đường cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết (xã Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

Từ 12 giờ ngày 8-1, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé máy bay giá rẻ trong 4 ngày liên tục, kéo dài đến hết ngày 11-1-2015.

Bộ Tài chính vừa có văn bản chính thức kiến nghị Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan thực hiện việc quản lý giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Cán bộ Hội Nông dân xã hướng dẫn hội viên phương pháp phòng, chống rét cho gia súc.

YBĐT - Những năm qua, Hội Nông dân xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên đã đẩy mạnh phong trào sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói, giảm nghèo và làm giàu chính đáng. Hội đã phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện mở các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, giúp hội viên vay vốn, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục